Song Joong Ki và ê-kíp phim mới dừng quay vì dịch Covid-19

20/03/2020 15:57 GMT+7

Song Joong Ki cùng đoàn làm phim Bogota đã phải rời Bogota (Colombia) cũng như ngừng việc quay phim tại đây vì lo ngại dịch Covid-19 .

Theo Sport DongA, toàn bộ ê-kíp Bogota cùng dàn diễn viên sẽ tạm thời dừng mọi công việc ở Colombia và trở về nhà tại Hàn Quốc. Đây là động thái nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe của đoàn làm phim và các ngôi sao tham gia tác phẩm.
Công ty sản xuất bộ phim đã đưa ra quyết định trên sau khi cân nhắc cẩn thận, dựa trên chính sách chống dịch Covid-19 hiện giờ của Colombia và các khuyến cáo của chính phủ Hàn Quốc trong bối cảnh đại dịch có dấu hiệu lây lan nhanh chóng toàn cầu.
Chia sẻ với báo chí, nhà sản xuất Bogota thông báo: “Tất cả những cá nhân tham gia quay phim ở Colombia đều sẽ được trở về nhà vì tình hình dịch bệnh phức tạp tại nước này. Chúng tôi đang tìm kiếm cách thức hỗ trợ và sắp xếp chuyến bay càng sớm càng tốt, đảm bảo cho ê-kíp có thể trở về quê hương một cách an toàn nhất có thể”.

Tại Colombia, nam diễn viên và ê-kíp trải qua quãng thời gian thú vị bên cạnh việc quay phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Toàn bộ thành viên và nghệ sĩ phim Bogota có thể sẽ đáp xuống Hàn Quốc vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, phía nhà sản xuất cũng cho biết sẽ theo dõi tình hình và và thảo luận về lịch quay phim trong thời gian tới. Đồng thời, đại diện tác phẩm cũng khẳng định đang chuẩn bị mọi phương pháp thay thế để cố gắng và ngăn ngừa khả năng việc quay phim bị gián đoạn.
Được biết, Bogota được quay 90% tại Bogota (Colombia). Do đó, việc tạm ngưng hoạt động ghi hình ở Colombia cũng đồng nghĩa với tiến độ quay và ra mắt của tác phẩm bị ảnh hưởng nặng nề. Theo lịch được hé lộ trước đó, Bogota sẽ được ra rạp vào nửa cuối năm 2020.
Bogota được đánh giá là một trong những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được mong đợi nhất năm 2020. Nội dung phim kể về những người trẻ tuổi di cư đến Colombia vào những năm 1990. Sau một thời gian dài chuẩn bị, bộ phim bắt đầu quay tại Colombia vào tháng 1.2020 với sự hỗ trợ của các quan chức địa phương. Bogota quy tụ dàn diễn viên Song Joong Ki, Lee Hee Joon, Kwon Hae Hyo và Juana del Rio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.