Song Luân trở lại với âm nhạc sau vai diễn trong 'Hậu duệ mặt trời'

02/10/2019 10:56 GMT+7

Lần đầu kết hợp với Đỗ Hiếu, Song Luân đã thực hiện một MV đầy lung linh tại Mỹ.

Đúng như tinh thần teaser được hé lộ cách đây 2 ngày, MV Sau cơn mưa nắng sẽ về của Song Luân đã lên sóng với phần giai điệu Pop Latinh EDM đầy vui tươi, lạc quan và trẻ trung. Đây là ca khúc được Đỗ Hiếu chấp bút, lần đầu kết hợp cùng Song Luân trong âm nhạc.
Tiếp tục phát huy thế mạnh dòng nhạc EDM thời thượng, bắt tai, Đỗ Hiếu đã biến hóa chàng Đại úy của Hậu duệ mặt trời thành một màu sắc khác hẳn so với hình tượng lãng tử trong sản phẩm ballad trước đó.

Song Luân dành nhiều tâm huyết cho dự án âm nhạc lần này

Ảnh: NVCC

MV được Song Luân thực hiện tại Mỹ, ở những địa điểm rộng lớn và đặc trưng. Trong MV, giọng ca Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu hóa thân thành chàng trai vui vẻ, ấm áp, luôn luôn hết mình và lạc quan với tình yêu của mình dù thực tại không như mong đợi.
“Bản thân Song Luân cũng cảm thấy rất thú vị khi nghe demo ca khúc này, dù có pha một chút giận hờn tình cảm nhưng nội dung nói chung là sự nhiệt tình và lạc quan của một chàng trai trong tình yêu, rất giống với Luân. Cộng với phần giai điệu sôi động và thời thượng khiến Luân phải “phiêu” trong lần nghe bản phối đầu tiên. Đây cũng là một sự thử thách mới với Luân ở phần vũ đạo của biên đạo Lê Vinh. Với tất cả những sự đầu tư mới mẻ đó, Luân kỳ vọng sự thay đổi này sẽ nhận được sự yêu thích của mọi người”, Song Luân chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.