Spice Girls công bố tour diễn tái hợp mà không có Victoria Beckham

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
06/11/2018 11:20 GMT+7

Ngày 5.11, nhóm nhạc nữ đình đám một thời công bố lịch trình cho tour diễn tái hợp sau nhiều năm tan rã. Tuy nhiên, những hình ảnh quảng bá chỉ có bốn thành viên mà không thấy sự xuất hiện của Victoria Beckham.

Cách đây vài giờ, trên trang Twitter của Spice Girls đã đăng tải một video nói về sự hội ngộ đặc biệt của nhóm với chuyến lưu diễn vòng quanh nước Anh vào tháng 6.2019. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá thất vọng vì những trông đợi về một sân khấu có đủ năm thành viên đã không thành. Thay vì được quảng bá với đội hình hoàn chỉnh, nhóm nhạc nổi tiếng những năm cuối 1990, đầu 2000 chỉ có sự xuất hiện của bốn ngôi sao: Mel B, Emma Bunton, Geri Horner và Melanie Chisholm.
Theo tờ The Guardian, đã có một thông cáo báo chí nói rằng bà xã của cựu danh thủ David Beckham đã từ chối tham gia tour diễn và muốn tập trung vào sự nghiệp xây dựng đế chế thời trang của riêng mình. “Spice Girls là một phần rất quan trọng trong cuộc đời tôi và tôi muốn các cô gái của mình có thật nhiều tình yêu và niềm vui khi họ quay trở lại với sân khấu cùng nhau. Tôi biết họ sẽ có một tour diễn tuyệt vời, bên những người hâm mộ tuyệt vời và kể cả trong quá khứ hay hiện tại”, thành viên vắng mặt của nhóm bày tỏ trong một tuyên bố.
Spice girls công bố tour diễn tái hợp mà không có Victoria Beckham1
Mel B và Gary Madatyan ăn mặc như Victoria và David Beckham trong bữa tiệc Halloween của Heidi Klum ở New York (Mỹ) Ảnh: Instagram Mel B
Tin tức Victoria Beckham sẽ không tái hợp với Spice Girls đã được đồn đoán nhiều lần trước đó và thành viên Mel B cũng không ít lần khẳng định rằng nhóm sẽ có đủ thành viên. Nữ giám khảo The X Factor Anh đã nhiều lần công khai yêu cầu bạn cũ tham gia hoạt động của cả nhóm. Mới đây nhất, nhân dịp lễ Halloween năm nay, Mel B và bạn trai Gary Madatyan đã tham gia một buổi tiệc và hóa trang thành vợ chồng David Beckham. Đeo mặt nạ của Victoria Beckham, nữ ca sĩ đã cầm một bảng tên với dòng chữ: “Không, tôi không tham gia tour diễn” trong khi bạn trai của cô giơ cao thông điệp gửi đến bà xã của cựu danh thủ nước Anh: “Làm ơn hãy làm điều đó vì những người hâm mộ của Spice Girls”. Đây được xem là một nỗ lực của Mel B trong việc cố gắng thuyết phục thành viên còn lại tham gia vào tour diễn đánh dấu sự tái hợp của nhóm nhạc nữ từng rất được yêu thích tại Anh.
Sau nhiều lần tuyên bố sẽ đứng trên sân khấu với đủ 5 thành viên, cuối cùng nhóm đã phải chấp nhận một thực tế rằng sẽ gặp lại người hâm mộ với đội hình khuyết đi một vị trí. Chuyến lưu diễn mới nhất của Spice Girls sẽ diễn ra từ ngày 1.6 đến 15.5.2019 với 6 đêm trình diễn tại các sân vận động lớn của nước Anh như: Manchester, Coventry Ricoh, Sunderland of Light, Edinburgh BT Murrayfield, Bristol Ashton Gate và London Wembley. Vé tham dự chương trình của nhóm sẽ được mở bán vào ngày 10.11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.