Suboi 'xuất quân' với những màn đối đầu khó dự đoán tại 'Rap Việt'

25/09/2020 07:53 GMT+7

Sở hữu dàn chiến binh đỉnh không kém team các huấn luận viên nam, Suboi được fan “lót dép hóng” những cú hích lớn tiếp tục nổ ra trong tập 9 Rap Việt .

Cơn “dư chấn” khổng lồ từ team Karik ở tập 8 có vẻ chưa nguôi nhưng người hâm mộ Rap Việt không vì thiếu hào hứng cho đợt “địa chấn” tiếp theo từ 9 chiến binh team Suboi. Trong trận tranh tài đầy… “mất mát” này, Suboi sẽ đánh giá chuyên môn dựa trên năng lực của 9 thí sinh: Gừng, Tlinh, Hà Quốc Hoàng, Lor, Đạt Dope, AK49, Kuboss, Tage, Bad BZ để đưa ra những quyết định ghép cặp đấu cho vòng đối đầu của team mình.

Suboi để 2 chiến binh 4 chọn: Tage – Gừng quyết đấu 1 trận lớn

ẢnhL: HTV2

Bất ngờ còn chờ phía trước, nhưng Suboi quả đã biết gây sốt từ sớm khi quyết định “chơi lớn” - tung hẳn 2 tân binh trẻ tràn đầy tìm năng của team: Gừng và Tage cùng giao đấu tại vòng đối đầu. Với khả năng rap “gây bão”, rapper hotboy Tage từng được các fan mong đợi sẽ “cân team” Suboi vì sở hữu chất giọng trầm đầy nam tính cùng flow chắc và lyric cực nuột. Dù được các đánh giá cao hơn so với đối thủ nhưng kết quả vẫn là 1 ẩn số lớn khi lần này Tage “va phải” Gừng, 1 đối thủ “gai góc” không hề thua kém. Đúng như rapname “Gừng”, người nghe như cảm được độ “cay nồng” tràn đầy năng lượng trong lyrics của chàng trai trẻ. Lối chơi chữ của Gừng từng được Rhymastic khen ngợi "rất thông mình" và đi xa hơn cả độ tuổi của cậu.

"Suboi sẽ đi vào những gì rất chi tiết, đôi khi nhỏ nhặt nhưng khi nói đến thì có những góc là những thứ người ta chưa nhìn thấy…", Suboi chia sẻ về đề tài dành cho đội mình

Ảnh: HTV2

Trong đoạn clip giới thiệu tập 9, Trấn Thành đã hỏi cho Suboi:“Chiến binh của đội em là những chiến binh như thế nào cho đến giờ phút này với sự luyện tập cũng như quan sát của em?”. Nữ huấn luyện viên đáp: “Thật sự đa số các bạn không phải là rapper chuyên nghiệp từ trước, nhưng các bạn lại có khả năng viết và cảm nhạc rất tốt. Em nghĩ các bạn đến với cuộc thi này sẽ có cơ hội đứng trên sân khấu được nghe những lời nhận xét của mọi người và từ đó các bạn sẽ phát triển hơn rất nhiều”. Và Suboi cũng bật mí thêm: “Đề tài của team Suboi sẽ khác hơn mọi người chút xíu. Bình thường mọi người sẽ chọn đề tài lớn hoặc rộng, còn Suboi sẽ đi vào những gì rất chi tiết, đôi khi nhỏ nhặt nhưng khi nói đến thì có những góc là những thứ người ta chưa nhìn thấy…”.

Suboi gây xúc động khi âm thầm làm điều này cho rapper Táo

Trái ngược với những tuyên đoán từ đầu, đối thủ thật sự của Tage là Gừng, vậy ai sẽ là người đối đầu cùng Tlinh? Đứng trước hàng loạt thí sinh nặng ký còn lại của team Suboi, các fan không khỏi lo lắng cho số phận của “bóng hồng duy nhất” còn lại của Rap Việt. Và càng cam go hơn nữa khi chỉ còn một Nón vàng của Karik chưa được tung ra. Liệu Karik sẽ quyết cứu thành viên team Suboi hay dành cơ hội cuối cùng này cho một chiến binh khủng khác đến từ team Binz? Mọi giải đáp sẽ sớm được giải đáp trong tập 9 Rap Việt!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.