Tài tử ‘Cá mực hầm mật’ Lý Hiện bị fan chửi rủa, bám theo vào tận toilet

10/09/2019 11:29 GMT+7

Không chỉ bị fan cuồng bám đuôi ráo riết, Lý Hiện còn chịu sự chỉ trích từ những người hâm mộ quá khích này. Tình huống mà nam diễn viên vừa trải qua hôm 9.9 khiến cộng đồng mạng tức giận.

Theo trang 163, vào ngày 9.9, Lý Hiện tham gia một buổi quay quảng cáo tại Thượng Hải (Trung Quốc). Lịch trình của anh nhanh chóng bị phát hiện và rất nhiều fan đã đứng chờ đợi bên ngoài khu studio với mong mỏi được trông thấy thần tượng.
Tuy nhiên, bởi nguyên tắc bảo mật từ phía thương hiệu, sao phim Cá mực hầm mật không được để lộ tạo hình, nên ê-kíp đã phải dùng dù đen che kín toàn bộ nam diễn viên. Điều này khiến người hâm mộ không thể nhìn được anh. Kết quả là fan có mặt tại đây bức xúc la ó yêu cầu được thấy Lý Hiện.
Sina cho hay lúc nam diễn viên đi vào nhà vệ sinh, đã có fan cuồng lẻn đột nhập định chụp lén, nhưng bị nhân viên an ninh cản lại. Cho rằng Lý Hiện không tôn trọng fan, một người hâm mộ quá khích dùng lời lẽ không hay mắng chửi anh. Người này còn hét lớn bày tỏ sự phẫn nộ cũng như “kể công”: “500.000 bản tạp chí Bazaar là ai mua cho anh hả?”.

Khung cảnh hỗn loạn khi Lý Hiện đi vệ sinh và bị fan cuồng chửi bới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CLIP

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng hỗn loạn này được chia sẻ rầm rộ và dấy lên tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thương xót cho Lý Hiện khi phải vừa chịu đựng cảnh vừa bị bao vây vừa nghe phải những lời nhục mạ từ fan cuồng.
Trên trang Sina là hàng loạt bình luận chỉ trích fan cuồng này. “Việc mua tạp chí là chuyện tự nguyện, Lý Hiện không ép buộc ai. Sao cô ta lại lấy cái đó ra uy hiếp anh ấy chứ?”, một khán giả không đồng tình với thái độ của fan cuồng với tài tử sinh năm 1991.

Lý Hiện và Dương Tử trong Cá mực hầm mật

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, đây không phải lần đầu Lý Hiện lao đao vì người hâm mộ thiếu ý thức. Sau khi trở thành hiện tượng nhờ Cá mực hầm mật (hay còn gọi Thân ái nhiệt ái), anh từng bị fan cuồng theo dõi và nhận nhiều cuộc điện thoại lúc nửa đêm. Trong một cuộc phỏng vấn, nam nghệ sĩ tiết lộ bản thân cảm thấy thật sự đã mất đi tự do bởi fan cuồng.
Trước khi nổi tiếng với Thân ái nhiệt ái, Lý Hiện góp mặt trong nhiều bộ phim như: Yêu từ cái nhìn đầu tiên, Nam Phương hữu kiều mộc, Kiến quân đại nghiệp...
Nhờ Thân ái nhiệt ái, Lý Hiện liên tục vào top danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Lượng fan hâm mộ theo dõi nghệ sĩ 28 tuổi trên Weibo tăng gấp đôi và bất kỳ những gì liên quan đến anh đều thu hút sự chú ý lớn từ công chúng lẫn truyền thông. Dù vậy, mặt trái của sự nổi tiếng chính là anh bị fan cuồng đeo bám, tương tự như tình cảnh mà những đồng nghiệp Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Đặng Luân… đang trải qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.