Tài tử Christian Bale đã đến Úc để quay 'Thor: Love and Thunder'

Thế Sang
Thế Sang
29/10/2020 13:20 GMT+7

Sáng 29.10, Daily Mail từ Úc cho biết nam diễn viên Christian Bale đã có mặt ở xứ sở chuột túi để chuẩn bị quay Thor: Love and Thunder .

Nguồn tin của Daily Mail từ Úc xác nhận rằng tài tử Christian Bale đã có mặt tại nước này trên phi cơ riêng để chuẩn bị quay dự án sắp tới là Thor: Love and Thunder, phần thứ 4 trong loạt phim siêu anh hùng Thor chuyển thể từ truyện tranh của Marvel. Một video được Daily Mail đăng tải cho thấy tài tử đóng Người dơi "hạ cánh" ở sân bay Sydney vào buổi tối, ông xuất hiện từ trong chiếc phi cơ hạng sang và có các vệ sĩ đợi để hộ tống ra khỏi sân bay. 
Thông tin tài tử 46 tuổi có mặt tại Úc để quay Thor 4 nhận được sự chú ý của truyền thông bởi ngoài Daily Mail, nhiều trang khác như Comicbook, The Direct... cũng dẫn lại thông tin này. Về lịch trình làm việc, tài tử ở khách sạn rồi sau đó sẽ tham gia cùng đoàn làm phim vốn đã có mặt ở Úc từ trước, bao gồm minh tinh Natalie Portman và đạo diễn của dự án là Taika Waititi

Tài tử Chris Hemsworth và minh tinh Natalie Portman sẽ tái hợp trong Thor 4

Ảnh: Shutterstock

Nối tiếp thành công của Thor: Ragnarok (cũng do Taika Waititi chỉ đạo, tổng doanh thu trên 853 triệu USD toàn cầu), Thor: Love and Thunder tiếp tục được Taika Waititi lèo lái. Tài tử Chris Hemsworth, người đóng Thần Sấm/Thor trong các phần phim trước tiếp tục đảm nhận vai diễn cũ, còn minh tinh Natalie Portman sẽ đóng vai Thor nữ đầu tiên trong "vũ trụ điện ảnh" Marvel. 
Theo tiết lộ của nữ diễn viên Tessa Thompson, minh tinh đóng trong Thor 3, tiết lộ trên ET hồi tháng 3 năm nay tài tử Christian Bale sẽ đóng vai phản diện trong Thor 4 và theo cô, đây là một tín hiệu đáng mong đợi đối với khán giả. Thor: Love and Thunder dự kiến xuất xưởng vào 11.2.2022. 

Bom tấn Shang-Chi hoàn tất quá trình ghi hình

Đạo diễn Destin Daniel Cretton và nam diễn viên Lưu Tư Mộ vui mừng thông báo Shang-Chi đã hoàn thành quá trình ghi hình

Ảnh: Chụp màn hình Instagram nhân vật

Theo Screenrant ngày 29.10, bom tấn Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (Shang-Chi và huyền thoại mười chiếc nhẫncủa đạo diễn Destin Daniel Cretton đã hoàn thành toàn bộ quá trình ghi hình ở Úc. Nam diễn viên gốc Trung Quốc Lưu Tư Mộ, người đóng vai chính siêu anh hùng gốc Á Shang-Chi trong phim này cùng đạo diễn xác nhận thông tin trên qua tài khoản mạng xã hội.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên quá trình ghi hình dự án bị ảnh hưởng. Theo MSM, quá trình quay phim ngưng từ tháng 3, đến tháng 7 thì khởi động lại và đến tận bây giờ mới hoàn thành. Tác phẩm này của "nhà Chuột" chiêu mộ dàn sao gốc Á như Lưu Tư Mộ, Lương Triều Vỹ, Awkwafina. Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings dự kiến xuất xưởng vào ngày 9.7.2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.