Tài tử 'Hoàng hậu Ki' bị hack điện thoại, đe dọa tống tiền

07/01/2020 14:19 GMT+7

Ngày 7.1, nhiều người hâm mộ hoang mang khi hay tin điện thoại của Joo Jin Mo vừa bị hacker tấn công. Kẻ xấu đe dọa tiết lộ mọi thông tin cá nhân nếu không nhận được tiền hay tài sản giá trị từ nam diễn viên.

Theo Soompi, sáng 7.1, Huayi Brothers (Hàn Quốc) - công ty quản lý của tài tử Joo Jin Mo tiết lộ rằng điện thoại di động của anh đã bị kẻ xấu hack. Theo tuyên bố từ đơn vị này, tin tặc đang đe dọa sẽ tiết lộ các thông tin cá nhân của ngôi sao 45 tuổi đồng thời yêu cầu phía sao phim Hoàng hậu Ki đưa tiền hoặc bất cứ tài sản giá trị nào.

“Gần đây chúng tôi đã xác nhận rằng điện thoại di động cá nhân của Joo Jin Mo đã bị hack. Quyền riêng tư của anh ấy đang bị xâm phạm vì là người nổi tiếng và kẻ tấn công đe dọa tiết lộ dữ liệu cá nhân cho các phương tiện truyền thông nếu không được nam diễn viên chuộc lại bằng tiền hay các tài sản giá trị. Để bảo vệ quyền riêng tư của nam diễn viên và ngăn ngừa thiệt hại thêm, công ty sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý dựa trên dữ liệu thu thập được”, đơn vị này đề cập trong thông báo.

Phía nam diễn viên hi vọng cư dân mạng sẽ không tiếp tay cho hành vi này đồng thời mong mỏi khán giả ủng hộ nam diễn viên và có những phát ngôn phù hợp liên quan đến vấn đề này

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Phía nam diễn viên phim Sắc đẹp ngàn cân cũng nhấn mạnh đây là trường hợp xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng và có thể các nội dung không chính xác, những thông tin sai lệch sẽ bị lan truyền gây bất lợi cho tài tử sinh năm 1974. “Chúng tôi tuyên bố rõ ràng rằng công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ mà không có bất kỳ sự khoan hồng nào đối với các vi phạm quyền riêng tư, tống tiền hoặc hành vi khác đe dọa nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức để bảo vệ nghệ sĩ của mình”, công ty giải trí này nhấn mạnh. Thêm vào đó, phía nam diễn viên mong muốn nhận được sự ủng hộ từ truyền thông và công chúng.

Chuyện người nổi tiếng bị hack điện thoại hay tài khoản mạng xã hội đã không còn là vấn đề xa lạ trong làng giải trí. Chỉ tính trong showbiz Hàn, không ít nghệ sĩ đã phải khốn đốn vì bị kẻ xấu tấn công vào các thiết bị cá nhân. Nhiều ngôi sao như: Dong Hae, Eun Hyuk (Super Junior), Sehun (Exo), Jae Joong (JYJ)… thậm chí còn bị tin tặc tấn công các tài khoản mạng xã hội và đăng tải lên đó những nội dung độc hại hay những thông tin gây bất lợi cho chính chủ.

Joo Jin Mo vừa kết hôn cách đây ít lâu và đang tận hưởng cuộc sống của người đàn ông đã có gia đình

ẢNH: SBS NEWS

Joo Jin Mo sinh năm 1974, anh là một trong số diễn viên nam nổi tiếng và thực lực của màn ảnh xứ kim chi. Trong khoảng 20 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, tài tử 45 tuổi bỏ túi nhiều vai diễn nổi tiếng và đem về không ít giải thưởng danh giá. Joo Jin Mo quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như: Đoạn kết của hạnh phúc, Sắc đẹp ngàn cân, Song hoa điếm, Hoàng hậu Ki, Gián điệp hoàng cung, Thời trang thập niên 70… và mới đây nhất là Big issue. Giữa năm 2019, nam diễn viên điển trai thông báo kết hôn với Min Hye Yeon, nữ bác sĩ xinh đẹp kém anh 10 tuổi. Bà xã của tài tử kỳ cựu là gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình tư vấn sức khỏe, sắc đẹp và được nhiều người khen ngợi vì vẻ ngoài có nhiều nét giống mỹ nhân Kim Tae Hee.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.