Tài tử phim Dumbo đóng phản diện trong phim mới nhất về Người dơi

Thế Sang
Thế Sang
06/11/2019 21:56 GMT+7

Theo Deadline , tài tử Colin Farrell đang đàm phán với hãng Warner Bros để đóng vai ác nhân Penguin, kẻ thù của Người dơi trong thế giới truyện tranh DC.

Theo The Guardian, dàn diễn viên của phim đã được xác nhận gần hết. Ngoài tài tử sinh năm 1976, tham gia vào dự án còn có các diễn viên như Robert Pattinson (vai Người dơi/Bruce Wayne), Zoë Kravitz (vai Catwoman), Paul Dano (The Riddler).
Ngoài diễn viên Dumbo: Chú voi biết bay đang thương thảo với Warner Bros, nam nghệ sĩ nước Anh là Andy Serkis cũng được nhắm cho vai quản gia Alfred, người hầu cận trung thành của dòng họ Wayne. Vai diễn mà tài tử loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn được nhắm tới trước đây đã được đóng bởi các diễn viên như Jeremy Irons, Michael Gough hay đặc biệt là Michael Caine (xuất hiện trong bộ ba phim Người dơi của đạo diễn Christopher Nolan). 

Tạo hình Penguin trong truyện tranh

Ảnh: DC Comics

Theo Variety, thông tin Colin Farrell có khả năng vào vai phản diện Penguin cho thấy tài tử 43 tuổi tiếp tục bén duyên với dòng phim chuyển thể từ truyện tranh kể từ vai diễn trong tác phẩm Daredevil (2003). Trước đây, nhân vật Penguin từng được đóng bởi nam nghệ sĩ Danny DeVito trong phim Batman Returns (1992). Trong truyện tranh DC, ngoài Joker, Penguin còn là kẻ thù không đội trời chung với Batman ở thành phố tội phạm Gotham. Cái riêng của nhân vật này với các ác nhân khác là hắn rất tỉnh táo, có tình yêu mãnh liệt với loài chim và rất thích xài đồ công nghệ. Ngoại hình của hắn béo tròn, hay mang ô.
Cũng theo tiết lộ từ Variety, tác phẩm của đạo diễn Matt Reeves đã khiến cho báo chí tốn rất nhiều giấy mực từ lúc lên ý tưởng cho đến tìm đạo diễn, diễn viên và nay không rõ nội dung chính là gì. Hình tượng Người dơi đã được Hollywood khai thác gần như triệt để trong các thập niên qua, trong đó có bộ ba phim lừng danh của đạo diễn Christopher Nolan. Dự án sẽ khởi quay cuối năm nay hoặc đầu năm 2020, ngày công chiếu dự kiến là 25.6.2021.
Ngoài thông tin Colin Farrell, Andy Serkis được nhắm cho các vai Penguin, Alfred, truyền thông phương Tây còn tung tin tài tử Matthew McConaughey được nhắm cho vai Harvey Dent, cựu công tố viên ở thành phố Gotham. Nhân vật này cũng đối đầu với Batman. Colin Farrell từng được đề cử Quả cầu vàng trong sự nghiệp diễn xuất đa dạng, có thể kể đến các tác phẩm như The Lobster, The Killing of a Sacred Deer... Còn Andy Serkis được xem là báu vật sống về kỹ thuật diễn xuất "bắt chuyển động" (motion capture) ở Hollywood. Matthew McConaughey cũng là diễn viên thực lực ở kinh đô điện ảnh, từng nhận giải Oscar nhờ vai diễn trong phim Dallas Buyers Club (2013).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.