Taylor Swift và Ariana Grande giúp đỡ tài chính cho fan vì dịch Covid-19

26/03/2020 20:12 GMT+7

Bên cạnh việc kêu gọi quyên góp cho WHO và Feeding America, Taylor Swift cũng hào phóng giúp đỡ người hâm mộ khi họ gặp khó khăn tài chính vì Covid-19.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành khiến nhiều cửa hàng tạm đóng, nhân viên mất việc và người dân phải hạn chế ra khỏi nhà để tránh lây lan dịch bệnh, một số người đã chia sẻ nỗi lo lắng về tài chính đang ngày càng cạn kiệt trên mạng xã hội. Đọc được những bài đăng đó, Taylor Swift đã ra tay 'cứu giúp' những hoàn cảnh khó khăn bằng cách chuyển một số tiền lớn để họ có thể chi tiêu cá nhân trong thời gian này. Cụ thể, giọng ca Lover đã gửi 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng) cho mỗi người. Trước đó, nữ ca sĩ tốt bụng đã liên lạc và hỏi thăm tình hình của họ và đề nghị giúp đỡ. ''Tôi rất tiếc khi tình cảnh hiện tại đã làm bạn áp lực rất nhiều và tôi mong rằng món quà 3.000 USD này sẽ giúp được bạn. Bạn có thể cho tôi xin tài khoản Paypal được không? Yêu bạn, Taylor'', ngôi sao 30 tuổi viết.
Taylor Swift và Ariana Grande giúp đỡ tài chính cho người hâm mộ trong dịch Covid-191
Taylor Swift và Ariana Grande giúp đỡ tài chính cho người hâm mộ trong dịch Covid-192

Tin nhắn hỏi han giúp đỡ và chuyển tiền của Taylor được người hâm mộ đăng tải

Ảnh: chụp màn hình

Nhiếp ảnh gia Holly Tuner, một trong những người được Taylor Swift giúp đỡ đã bày tỏ sự cảm kích: "Taylor Swift đã giúp để tôi có thể ở lại New York. Tôi đã viết một bài đăng trên tumblr về việc không thể sống nổi ở New York vì SARS-CoV-2 đã làm cho ngành công nghiệp âm nhạc bị trì trệ. Tôi thậm chí không thể tin vào mắt mình. Tôi đã nhận được một khoản tiền 3.000 USD từ Taylor Nation, LLC''. Một thông điệp vô cùng ý nghĩa đến từ Taylor Swift cũng được đính kèm với khoản tiền: "Holly, bạn đã luôn ở đó vì tôi. Tôi sẽ ở đó vì bạn. Tôi hi vọng điều này sẽ giúp đỡ bạn''.
Sau vụ lùm xùm chưa có hồi kết với vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian, Taylor Swift đã có nhiều động thái được khen ngợi khi lên tiếng kêu gọi quyên góp cho WHO và Feeding America (tổ chức cứu đói phi lợi nhuận lớn nhất tại Mỹ).
Taylor Swift và Ariana Grande giúp đỡ tài chính cho người hâm mộ trong dịch Covid-193

Taylor Swift và Ariana Grande đang được ca ngợi vì những hành động giúp ích cho cộng đồng khi dịch Covid-19 hoành hành

Ảnh: Instagram NV

Không kém Taylor Swift, Ariana Grande cũng quan tâm đến người hâm mộ của mình. Theo Page Six, giọng ca Side to side đã gửi cho hơn 20 người hâm mộ số tiền từ 500 - 1.000 USD (khoảng 11 - 23 triệu đồng) mỗi người thông qua ứng dụng chuyển tiền Venmo. Có thể thấy rằng đây là hành động thiết thực và vô cùng ý nghĩa của những người nổi tiếng dành cho fan của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.