Thái Trinh tung loạt ảnh nóng bỏng sau khi chia tay Quang Đăng

17/12/2019 10:48 GMT+7

Sau một thời gian yên ắng, nữ ca sĩ Thái Trinh “lột xác” với hình ảnh hoàn toàn mới, đây cũng là bước đệm chuẩn bị cho những dự án sắp tới của giọng ca bước ra từ The Voice.

Sau khi kết thúc chuyện tình với vũ công Quang Đăng, Thái Trinh mong muốn hướng đến một hình ảnh mới, gợi cảm hơn, quyến rũ hơn trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Thái Trinh chia sẻ: “Là một nghệ sĩ, dù khán giả không yêu cầu nhưng tự bản thân mình phải ý thức được ngoại hình rất quan trọng. Mỗi ngày, Trinh đều đến phòng gym để chạy bộ, hôm nào bận quá thì tự tập một số động tác cơ bản tại nhà. Thực sự, tạng người của Trinh là dạng hít không khí thôi cũng đã béo nên luôn phải cố gắng giữ mức cân ở tầm kiểm soát”.
Sau khi tích cực lấy lại vóc dáng, nữ ca sĩ sẽ trở lại đường đua âm nhạc với những bản tình ca trong trẻo, nhẹ nhàng theo phong cách acoustic sau một quãng thời gian thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Giọng ca Em sẽ như ngày xưa cho biết: “Từng thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau nên Trinh thấy rằng acoustic vẫn là thế mạnh của mình nhất vì Trinh là người biết chơi nhiều nhạc cụ chứ không muốn cố gồng mình làm những điều không thuộc về mình nữa”.
Giọng ca bước ra từ The Voice quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng cân đối. Ảnh: NVCC

Giọng ca bước ra từ The Voice quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng cân đối

Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô đã hoàn thành phần thu âm cho album mới và một MV ballad. MV dự kiến sẽ được phát hành vào dịp cuối năm. Bài hát được chắp bút bởi nữ nhạc sĩ 9X gốc Thái Mai Fin, người từng viết nên bản hit Chúng ta không có sau này của Hương Tràm và Xem như ta chưa từng của Lệ Quyên. Bên cạnh đó, Thái Trinh cũng cho biết MV sẽ được thực hiện tại Đà Lạt với sự tham gia của ca sĩ Samuel An, Linh Chi The Face, streamer Cris Phan…
Thái Trinh sẽ theo đuổi dòng nhạc acoustic sau khi thử nghiệm các thể loại âm nhạc khác nhau. Ảnh: NVCC

Thái Trinh sẽ theo đuổi dòng nhạc acoustic sau khi thử nghiệm các thể loại âm nhạc khác nhau

Ảnh: NVCC

Bên cạnh việc chia sẻ về các dự án mới, Thái Trinh cũng tâm sự về quãng thời gian sau khi chia tay Quang Đăng để khán giả cảm thấy yên tâm. Nữ ca sĩ cho biết nhiều người nghĩ rằng sau chia tay, con người phải tốt hơn, đẹp hơn để tìm một người mới nhưng theo Thái Trinh, quan điểm đó không hoàn toàn chính xác: “Trinh nghĩ là mình đẹp hơn trước tiên là cho chính bản thân mình, chứ không phải vì để tìm một ai đó khác. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Chúng ta chỉ nên bắt đầu có tình yêu khi chúng ta sẵn sàng. Và đó phải là người hợp với mình, khiến mình vui, khiến mình hạnh phúc. Còn nếu không thì tốt nhất vẫn hãy cứ nên độc thân, tận hưởng đời tự do”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.