Thanh Hằng gây sốc khi tung clip ‘khóa môi’ Chi Pu

28/11/2019 20:08 GMT+7

Siêu mẫu Thanh Hằng gây bão khi tung đoạn clip dài gần 1 phút, hé lộ cảnh tình tứ đồng giới với Chi Pu trong bộ phim điện ảnh Chị chị em em sắp công chiếu.

Đăng tải trên trang cá nhân, giám khảo Vietnam’s Next Top Model tiết lộ một đoạn video thân mật với bạn diễn Chi Phu. Trong khung hình, giọng ca Anh ơi ở lại khiến khán giả bất ngờ vì chủ động tiếp cận và “khóa môi” Thanh Hằng. Được biết, đây là lần đầu tiên cả hai nghệ sĩ được quan tâm nhất showbiz kết hợp táo bạo như vậy. Đáng chú ý, Chị chị em em là một trong những phim điện ảnh hiếm hoi khai thác chủ đề liên quan đến đồng tính nữ.
Chia sẻ về phân cảnh đặc biệt này, Thanh Hằng cho biết: “Chỉ có điện ảnh mới mang đến những điều thú vị đến kỳ lạ. Cảnh nóng đã rất khó với mình thì cảnh này lại gấp tỉlần của sự đấu tranh. Lần đầu chạm môi một người phụ nữ”.

Thanh Hằng và Chi Pu “khóa môi” trong đoạn clip hậu trường Chị chị em em

Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết của nữ siêu mẫu đã thu về hàng ngàn lượt quan tâm từ người hâm mộ. Trong đó, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên trước màn hóa thân hiếm có của Thanh Hằng trong làng điện ảnh. Một chủ khoản bình luận: “Vừa là tình địch, vừa là tình nhân, xem ra nhân vật của Thanh Hằng đầy drama (kịch tính) đây!”. Trong khi đó, số khác tỏ ra ngờ vực về giới tính của diễn viên Mẹ chồng: “Chi Pu và chị Hằng diễn nhập vai quá, nghi ngờ hai người từng trải qua mối quan hệ đồng giới”.
Đáp lại sự quan tâm của dư luận, diễn viên Chi Pu đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra ẩn ý của chủ hit Đóa hoa hồng đang nhắm đến đoạn clip mà Thanh Hằng tiết lộ. Cụ thể, Chi Pu cho hay: “Đây là mình khi xem đoạn clip đó… Đoạn clip quằn quại dài gần 1 phút đó… mặc dù nhân vật chính trong clip là mình, nhưng mình vẫn không thể thở nổi… Không thể thở nổi!”.
Thanh Hằng gây sốc khi tung clip ‘khoá môi’ cùng Chi Pu

Thanh Hằng và Chi Pu thân thiết trong trailer Chị chị em em

Ảnh: Chụp màn hình

Chị chị em em là phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Kathy Uyên. Phim theo chân Thiên Kim (Thanh Hằng thủ vai), một tiểu thư đài các, sống trong nhung lụa với gia thế khủng. Tuy nhiên, với tư chất thông minh, cô quyết định theo đuổi hướng đi của riêng mình là thành lập một chương trình phát thanh thay vì kế nghiệp gia đình.
Trong một lần lên sóng, Thiên Kim tình cờ biết được hoàn cảnh khó khăn của Bảo Nhi (Chi Pu đảm nhận) khi là trẻ mồ côi lại đang mang thai. Động lòng thương người, Thiên Kim quyết định cưu mang Bảo Nhi về nhà. Từ đây, mối quan hệ tay ba giữa cô, Bảo Nhi và người chồng (Lãnh Thanh đóng) cuốn theo những sự kiện đáng sợ khó lý giải.
Thanh Hằng gây sốc khi tung clip ‘khoá môi’ cùng Chi Pu

Gia đình hạnh phúc của Thiên Kim (Thanh Hằng thủ vai) và người chồng thành đạt (Lãnh Thanh đóng) nhanh chóng bị phá nát bởi Bảo Nhi (Chi Pu đảm nhận)

Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ gây sốt gần đây, Chị chị em em đã bắt đầu khiến dư luận dậy sóng vì xuất hiện hàng loạt cảnh nóng táo bạo giữa Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Đáng chú ý, trailer cho thấy kịch bản chứa nhiều bất ngờ khi đặt để nhân vật Bảo Nhi vào các tình huống đánh lừa khiến khán giả không ngờ. Mặc dù không đầu tư về mặt kỹ xảo như các dự án điện ảnh trước đó, tuy nhiên, bộ phim có thể gây chú ý khi sở hữu thế mạnh về câu chuyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.