Thanh Hằng táo bạo với cảnh nóng trong ‘Chị chị em em’

25/09/2019 06:29 GMT+7

Thanh Hằng cho biết cô có thể đóng nhiều cảnh nguy hiểm mà không hề run sợ, nhưng cảnh nóng với Lãnh Thanh trong phim Chị chị em em lại khiến cô cảm thấy áp lực tâm lý lớn.

Chiều 24.9, Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh xuất hiện trong họp báo công bố dự án phim điện ảnh Chị chị em em của đạo diễn Kathy Uyên. Tại sự kiện, Thanh Hằng thu hút sự chú ý của truyền thông với thần thái lạnh lùng, quyền lực, Chi Pu gợi cảm trong bộ váy hồng nhạt ôm sát cơ thể. Sau khi giới thiệu teaser của bộ phim, cảnh nóng táo bạo giữa nữ diễn viên phim Mỹ nhân kế và nam diễn viên Lãnh Thanh thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Siêu mẫu Thanh Hằng chọn đầm nhung màu đỏ rượu lộng lẫy và đầy quyền lực trong buổi ra mắt dự án đánh dấu sự trở lại của cô trên màn ảnh rộng

Ảnh: ĐPCC

Thanh Hằng cho biết cô đã trăn trở rất nhiều trước khi quyết định thực hiện, sau khi được đạo diễn Kathy Uyên "dụ dỗ", thuyết phục và giải thích về ý nghĩa của cảnh nóng này. Thanh Hằng đã dũng cảm đối mặt với thử thách mới của bản thân. Nữ siêu mẫu nói: "Cảnh nóng dễ bị cho là câu khách nên tôi cũng e ngại. Tôi đã phải đắn đo suy nghĩ, đấu tranh với bản thân mình khoảng hơn 2 tháng khi đọc kịch bản rằng điều này mình có nên làm hay không. Khi nhận kịch bản tôi có nói với nhà sản xuất tôi không phù hợp với phân cảnh này. Bất kỳ vai diễn nội tâm phức tạp nào tôi cũng có thể đóng nhưng cảnh nóng là Thanh Hằng thua. Với Chị chị em em, tôi thấy đó là cảnh cần thiết, phục vụ cho mạch truyện của phim".

Chi Pu thử ở trọ, làm nhân viên phục vụ quán nhậu để đóng phim

"Tuy nhiên, những gì bạn nhìn thấy trên trailer chỉ là một phần rất nhỏ, vẫn còn nhiều cảnh chấn động và bàng hoàng hơn. Bạn bè, người thân của tôi xem trailer còn sốc, há hốc miệng. Mọi người khi xem xong còn bàng hoàng về Hằng rất nhiều, nhưng tôi đảm bảo lời tôi nói không hề quá. Tôi cảm thấy hoàn toàn là hợp lý và xứng đáng khi tham gia đóng phim này", siêu mẫu kiêm diễn viên nhấn mạnh.

Tại sự kiện, nữ diễn viên trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý và quan tâm của truyền thông

Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Kathy Uyên, Chi Pu, Thanh Hằng và Lãnh Thanh (từ trái qua) hội ngộ trong buổi họp báo phim

Ảnh: ĐPCC

Thanh Hằng tiếp tục chia sẻ: "Đây là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Đây là vai diễn sâu, tầng tầng lớp lớp. Trong hơn 10 năm tôi làm diễn viên, bản thân chưa bao giờ lặp lại vai, chỉ cố gắng giữ lại phần nhan sắc của riêng Thanh Hằng. Với vai diễn Thiên Kim trong Chị chị em em, sự đè nén là yếu tố chủ đạo khi khắc họa hình ảnh của người phụ nữ ấy. Nếu mọi người xem phim và bàng hoàng với nhân vật Thiên Kim, đối với tôi đã là thành công", người đẹp tâm sự.

Nam diễn viên Lãnh Thanh thú nhận rất căng thẳng khi đóng cảnh nóng cùng nữ diễn viên hơn anh 10 tuổi

Ảnh: ĐPCC

Về phía Lãnh Thanh, nam diễn viên trẻ chia sẻ gặp rất nhiều áp lực khi đóng cảnh nóng với Thanh Hằng: "Cảnh nóng với chị Thanh Hằng trong dự án điện ảnh này thật sự rất áp lực. Áp lực ở đây là liệu rằng mình có thể truyền tải được thông điệp mà đạo diễn muốn gửi gắm hay không. Hay chỉ là một diễn viên bước vào set quay để thực hiện cảnh nóng như trong kịch bản yêu cầu. Tinh thần đó sẽ mang tới kết quả rất khác. Tôi thực sự bối rối trước khi quay, nhưng được sự động viên của đạo diễn và sự cởi mở của chị Hằng đã giúp đỡ tôi làm tốt cảnh quay".
Chị chị em em xoay quanh câu chuyện yêu hận giữa ba nhân vật Thiên Kim (Thanh Hằng), Huy (Lãnh Thanh) và Bảo Nhi (Chi Pu). Sự kết hợp thú vị này mang đến một cuộc đấu trí tuệ và nhan sắc vô cùng hấp dẫn khi những người đẹp tưởng chừng như thân thiết với nhau lại dùng những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt nhất để đánh bại đối phương. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 20.12.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.