'Thánh sún' Ngân Thảo gây chú ý với thử thách nhảy sông

11/02/2020 14:51 GMT+7

Sau khi trở thành hiện tượng tại Thách thức danh hài , 'thánh sún' Ngân Thảo tiếp tục khiến khán giả chú ý với thử thách nhảy sông trên YouTube.

Kênh YouTube của Khương Dừa gây chú ý khi đăng tải đoạn clip Ngân Thảo, cô gái nổi tiếng với biệt danh "thánh sún”, tham gia một chương trình gameshow với sự dẫn dắt của hot girl Sam. Trở lại với khán giả, cô cho thấy sự khác lạ với hàm răng đã được chỉnh sửa. Xuất hiện cùng cô còn có Hoàng Long, anh chàng từng gây ấn tượng với giám khảo Trấn Thành bằng khả năng vừa hát vừa tấu hài.
Tham gia trò chơi, cả hai buộc phải trả lời 10 câu hỏi của chương trình. Tuy nhiên, hình phạt dành cho người chơi nếu trả lời sai hoặc trễ thời gian là phải... nhảy xuống sông. Trước thông báo bất ngờ này, “thánh sún” tỏ vẻ bối rối, trong khi đó, Hoàng Long lại vô cùng tự tin. Anh thậm chí còn hài hước tiết lộ với Sam rằng anh sẵn sàng chịu hình phạt bất kể trả lời đúng hay sai câu hỏi. Ngoài ra, nam thí sinh Thách thức danh hài cũng gửi đến khán giả một đoạn ca khúc Hành lang cũ từng khiến khán giả yêu mến.

Sam bất ngờ trước màn trả lời sai hàng loạt của "thánh sún" Ngân Thảo

Ảnh: Chụp màn hình

Với câu hỏi đầu tiên, Ngân Thảo khiến Sam và bạn chơi bật cười khi trả lời sai. Sau khi khởi động, cô khiến người xem bất ngờ khi chưa kịp thực hiện hình phạt đã té xuống sông. Tuy nhiên, khi trao đổi với MC, chủ nhân của 100 triệu Thách thức danh hài “đính chính” rằng đây là cách cô gây bất ngờ cho mọi người cũng như “đánh nhanh rút gọn” trong lần thất bại đầu tiên.
Tiếp tục thử thách, “thánh sún” liên tiếp trả lời sai một loạt câu hỏi. Chỉ đến câu thứ 7, Ngân Thảo mới mang về chiến thắng đầu tiên. Tổng kết cuộc thi, thí sinh quê Đồng Tháp chỉ mang về 2 đáp án đúng, trong khi bạn đồng hành vượt lên với 5/10 điểm. Trước sự việc, Sam bày tỏ: “Dù không ghi điểm cao nhưng phải thừa nhân em có những màn nhảy rất sáng tạo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.