Thu Quỳnh đăng ảnh chụp cùng Bảo Thanh, phủ nhận tin đồn ‘bằng mặt không bằng lòng'

26/08/2019 19:35 GMT+7

Thu Quỳnh vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng Bảo Thanh tại Nhà hát Tuổi Trẻ . Hai diễn viên thân thiết giữa tin đồn cạch mặt nhau sau khi Về nhà đi con kết thúc.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng diễn viên Bảo Thanh kèm theo dòng trạng thái: “Thúy Quỳnh - Thúy Thanh, bảy năm biết nhau từ sân khấu đến phim ảnh, từ bạn thân tới chị em, giờ mới có một phút cùng rảnh rang chụp vội kiểu ảnh, để mọi người biết là chúng mình có tương tác với nhau". Trong ảnh, cả hai diện trang phục đơn giản, buộc tóc hai chùm khiến người xem thích thú.
Bức ảnh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đây là lần hiếm hoi cả hai chụp chung sau khi dự án phim Về nhà đi con kết thúc. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của hai diễn viên. Đặc biệt, dòng chia sẻ của Thu Quỳnh cũng là cách cô đáp trả tin đồn “bằng mặt không bằng lòng" với đồng nghiệp từng gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Trước đó, cả hai từng hợp tác ăn ý trong Về nhà đi con dù vướng tin đồn "bằng mặt không bằng lòng"

Ảnh: FBNV

Một tài khoản viết: “Hai chị em bình dị quá, cứ như vậy thôi chứ đâu cần phải phô trương”. Khán giả khác chia sẻ: “Yên tâm rồi, ngày trước đọc nhiều báo bảo hai chị không chơi với nhau, cứ mong không phải vậy. Bây giờ thì tốt rồi". “Mình thấy hai chị không tương tác với nhau rất là buồn vì mình hâm mộ hai chị. Bây giờ nhìn vậy là ổn rồi, đây là cách chị Quỳnh đáp trả nè", khán giả khác chia sẻ.
Trước đó, Thu Quỳnh và Bảo Thanh có dịp hợp tác cùng nhau trong Về nhà đi con. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng cả hai không kết bạn Facebook, không tương tác qua lại như cách mà họ thực hiện với các diễn viên khác. Điều đó khiến một bộ phận cộng đồng mạng đồn đoán bộ đôi diễn viên cạch mặt nhau.
Trong một bài phỏng vấn, Thu Quỳnh cho biết vì Bảo Thanh có gia đình riêng nên ít đi chung với cô và Bảo Hân. “Tôi với Bảo Thanh không có facebook của nhau. Không phải vì mình ghét bỏ hay là không quan tâm mà bởi quan điểm của tôi và Bảo Thanh với nhau là không cần phải ồn ào, bình luận qua lại trên Facebook. Chúng tôi vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua những cách khác như gọi trực tiếp cho nhau chẳng hạn”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.