'Thu Thiền' do Nhậm Gia Luân đóng chính 'gây bão' khi phát sóng

05/05/2020 17:22 GMT+7

Bộ phim truyền hình Thu Thiền do Nhậm Gia Luân thủ vai chính đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau khi ra mắt tập đầu tiên vào tối 4.5.

Trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc, chủ đề xoay quanh bộ phim Thu Thiền nhận được nhiều sự quan tâm khi phim chỉ mới lên sóng tập đầu tiên. Dù tác phẩm chẳng quảng bá nhiều, nhưng hiệu ứng truyền miệng và sự tán thưởng của khán giả đã tạo nên cơn sốt không nhỏ. Thậm chí, ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã leo lên vị trí thứ 3 trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo (tính đến sáng 5.5).
Phần lớn thông tin về màn ra mắt của Thu Thiền đều là những ý kiến tích cực. Tác phẩm được khen ngợi từ cốt truyện, tình tiết đến dàn diễn viên chất lượng.

Thu Thiền tập đầu khiến khán giả choáng ngợp với nhiều tình tiết kịch tính

ẢNH: WEIBO THU THIỀN

Thu Thiền mang đề tài gián điệp lấy bối cảnh thời dân quốc, lúc Hồng Kông bị Nhật Bản xâm chiếm vào cuối năm 1941. Bộ phim mở màn bằng những chi tiết dồn dập và làm người xem tưởng chừng như đang chứng kiến một cuộc chiến sinh tử dữ dội. Cũng ở ngay tập đầu, có không ít nhân tố quan trọng hy sinh bi thảm, đẩy những nhân vật chủ chốt còn lại rơi vào một cuộc khủng hoảng lớn và lo sợ danh tính của mình có thể bị phơi bày.
Cuộc đấu trí thầm lặng giữa các phe phái bắt đầu một cách căng thẳng đã khiến người xem ngộp thở. Nhịp phim gay cấn như thế này được khán giả đánh giá cao vì truyền tải được bầu không khí chiến tranh một mất một còn ở thời đại bấy giờ.

Nhậm Gia Luân tỏa sáng với vai Diệp Xung

ẢNH: WEIBO NV

Nam chính của Thu Thiền là Diệp Xung, một nhân viên cấp cao của quân đội Nhật Bản nhưng thực chất là gián điệp ngầm có tên Thu Thiền. Diệp Xung can đảm và thông minh. Giữa ranh giới sống - chết, anh luôn có thể làm chủ tình hình và có những bước đi mà không ai có thể đoán trước được.
Thể hiện nhân vật có chiều sâu tâm lý này là nam diễn viên Nhậm Gia Luân. Sở hữu gương mặt điển trai, phong thái cuốn hút trong quân phục và khả năng diễn xuất điêu luyện, tài tử 31 tuổi được khen ngợi là khắc họa hoàn hảo một Diệp Xung kiên định và tài trí hơn người. Đặc biệt, sự bình tĩnh và kiềm chế của anh trước tình huống nguy hiểm hay hành động dứt khoát lúc đối mặt với mối đe dọa làm dân mạng phát cuồng.

Thu Thiền nhận được những tràng pháo tay từ khán giả. Phim đang chiếu trên truyền hình Giang Tô, Chiết Giang và 4 kênh phát hành mạng khác

ẢNH: WEIBO NV

Khí chất của Nhậm Gia Luân trong Thu Thiền được bàn luận sôi nổi. Được biết, đây là bộ phim phát sóng đầu tiên của anh sau cơn sốt Cẩm y chi hạ hồi đầu năm nay. Và với Thu Thiền, nam nghệ sĩ một lần nữa chứng minh tài năng lẫn vẻ ngoài ấn tượng của mình.
Bên cạnh Nhậm Gia Luân, Thu Thiền còn quy tụ dàn diễn viên chất lượng Lý Mạn, Lưu Hoan, Hà Đỗ Quyên, Lý Tiểu Nhiễm… Ngoài ra, góp phần tạo nên thành tích khả quan bước đầu của Thu Thiền là đội ngũ sản xuất hàng đầu của ngành công nghiệp Trung Quốc. Họ là những người từng đứng sau bộ phim chiến tranh gián điệp nổi tiếng Ma Tước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.