Thùy Anh của 'Đập cánh giữa không trung' ra đảo hoang tìm kiếm tình yêu

11/09/2018 22:12 GMT+7

Nữ diễn viên Cả một đời ân oán cho biết tham gia show hẹn hò Love house - Ngôi nhà chung để thay đổi môi trường sống, giảm stress và có cơ hội tiếp xúc với nhiều bạn mới, đặc biệt là tìm kiếm một nửa của mình.

Ngay sau khi công bố format mới, show hẹn hò nổi tiếng Love house - Ngôi nhà chung cũng giới thiệu dàn thí sinh "hot". 8 bạn trẻ tham gia chương trình sẽ trải qua một hành trình tìm kiếm tình yêu tại đảo hoang sơ với thiên nhiên khắc nghiệt. Đội nữ gồm 4 cô nàng xinh đẹp, tài năng, đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Nếu Diễm My là một người mẫu, thì Nguyễn Chinh lại là một nữ doanh nhân, tham gia chương trình với mong muốn tìm được một nửa tình yêu của bản thân.
Tạm rời phong cách sexy, Thùy Anh ra đảo hoang tìm kiếm tình yêu1
Chương trình mùa 7 hứa hẹn gây sốt với dàn trai xinh gái đẹp Ảnh: BTC
Và đặc biệt, diễn viên từng ghi dấu với bộ phim Đập cánh giữa không trung Thùy Anh cũng bất ngờ xuất hiện trong chương trình. Thùy Anh cho biết cô đã trải qua ba mối tình, và lý do lớn nhất để quyết định tham gia Love house là muốn thay đổi môi trường sống để giảm stress và có cơ hội tiếp xúc với những người bạn mới. Nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Thùy Anh cho hay: “Đó là một chàng doanh nhân, người đủ bản lĩnh kinh tế có thể chăm lo cho cuộc sống của cả hai. Mình cũng không quan trọng về tuổi tác vì tình cảm mới là điều quan trọng nhất”.
Cuối cùng là sự có mặt của cô gái người Nga Kseniia Kholkina, giáo viên tiếng Anh tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Kholkina chia sẻ lý do để đến với chương trình là muốn thử thách bản thân cũng như tìm kiếm tình yêu tuyệt vời cho tương lai.
Không kém cạnh đội nữ, 4 chàng trai của đội nam cũng gây dấu ấn. Nổi bật nhất là Tayler Johnson, hiện là giáo viên tiếng Anh và tham gia một số show thời trang tại Việt Nam với vai trò người mẫu. Các gương mặt còn lại là diễn viên Nhật Cường, Thanh Tùng, cùng hot boy 6 múi Huỳnh Trình.
Địa điểm thử thách của 8 bạn trẻ là một bán đảo hoang vắng thuộc xã Cam Lộc, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Trước những lùm xùm về gameshow hẹn hò phản cảm thời gian gần đây, nhà sản xuất Love house cho biết chương trình sẽ không có những cảnh quay gây sốc, trái thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.