Thúy Nga sốc vì Phạm Khánh Hưng từng trắng tay, tiêu tan nhà cửa do cờ bạc

07/05/2020 16:05 GMT+7

Nam ca sĩ Phạm Khánh Hưng kể về khoảng thời gian đen tối trong cuộc đời, nhiều lần rơi vào cảnh trắng tay do cờ bạc, đầu tư sai lầm.

Trong chương trình Người kết nối, Thúy Nga gây chú ý khi đích thân đến thăm nhà ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng tại Mỹ. “Cha đẻ” ca khúc Vì sao thế từng là một trong những tên tuổi đình đám của showbiz những năm 2000. Sau đó, anh đột ngột biến mất khỏi làng giải trí, chuyển sang Mỹ định cư.
Mở đầu chương trình, Thúy Nga gây ấn tượng với lối dẫn dắt duyên dáng, cùng Phạm Khánh Hưng tham quan các căn phòng của nam ca sĩ. Ngôi nhà của anh đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Trong đó, có hẳn phòng hát, thu âm riêng dành cho bạn bè lui đến khi rảnh rỗi. Tiết lộ về không gian sống ngăn nắp của gia đình, nhạc sĩ họ Phạm cho biết anh là người kỹ tính, thích lối sống sạch sẽ tránh gây cảm xúc tiêu cực trong quá trình sáng tác.
Đặc biệt, khi tâm sự cùng Thúy Nga về quá khứ, Phạm Khánh Hưng bộc bạch: “Nếu bây giờ còn ở Việt Nam chắc tôi bị bệnh gan rồi, vì ngày xưa nhậu nhiều lắm. Cứ cho lý do tầm bậy là cứ có rượu mới viết nhạc được ngày nào cũng uống để tìm cảm xúc, thực ra không phải, vì cảm xúc nó tự đến với mình chứ đâu phải vì rượu”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tâm sự thời kỳ “trắng tay” khi bán hết tài sản để đầu tư cho album và về hẳn Việt Nam sinh sống.

Thúy Nga và Phạm Khánh Hưng chia sẻ thân tình về những ngày đầu sang Mỹ định cư

Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, Phạm Khánh Hưng chia sẻ: “Năm 2012, tôi quay lại Việt Nam làm album vol 3, đem hết vợ con, bán hết những gì bên Mỹ có… Nhưng ablum vol 3 cũng không thành công. Lúc đi, tôi nghĩ khán giả mình vẫn còn đó, thị trường âm nhạc vẫn vậy… nhưng tôi sai lầm và thiếu một chút may mắn vì đó là thời điểm của Sơn Tùng M-TP. Giới trẻ chuyển sang nhạc Hàn hết, do đó tôi bị lỗi mốt”.
Nhìn lại thời hoàng kim trong sự nghiệp, nam ca sĩ khẳng định do bản thân thành công quá sớm nên gặp phải nhiều khó khăn. Do chạy theo xu hướng, đam mê làm giàu từ cổ phiếu, Phạm Khánh Hưng nhanh chóng giàu có nhưng lại bỏ bê âm nhạc. Tuy nhiên, đến năm 2008, do khủng hoảng kinh tế nên anh rơi vào cảnh tay trắng, nhà cửa tiêu tan. Bên cạnh đó, nam ca sĩ khiến Thúy Nga “sốc” khi thú nhận đó không phải là lần đầu tiên anh phá sản.
Nam ca sĩ thừa nhận mình vướng phải trò đỏ đen, anh cùng bạn bè đầu tư 1 triệu USD vào một casino ở Campuchia. Nhưng sau 1 tháng, toàn bộ số tiền đều thua lỗ. Từ đó tình cảm vợ chồng anh cũng trở nên lục đục, khiến cả hai quyết định chia tay dù có con nhỏ. Nhìn lại khoảng thời gian khó khăn, nam ca sĩ khẳng định bản thân đã tìm thấy được giá trị cuộc sống thực sự. Khi được hỏi có về Việt Nam hoạt động không, Phạm Khánh Hưng trả lời Thúy Nga: “Tôi cứ hỏi bản thân mình, về Việt Nam hát là sướng nhất đúng không, nhưng về Việt Nam hát để làm gì? Là vì danh vọng, là vì có nhiều fan và có nhiều tiền hơn thôi. Nếu thực sự mê hát thì ở đây với bố mẹ, chỉ cần được hát là đủ. Thế là tôi quyết định không về Việt Nam…”. Từ đó, anh quyết định mở phòng thu, và theo đuổi công việc tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.