Tiễn biệt NSND Hoàng Dũng: 'Chúng em vẫn chưa thể tin đây là sự thật'

20/02/2021 14:30 GMT+7

Những người thân, bạn bè, học trò đã đến tiễn biệt NSND Hoàng Dũng tại Nhà tang lễ Quốc gia (Hà Nội) sáng nay, 20.2.

NSND Khải Hưng, NSƯT Đỗ Thanh Hải, NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Vượng, NSND Thu Hà, NSND Trung Hiếu, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Đỗ Kỷ,  NSƯT Trần Lực, cùng nhiều diễn viên như Việt Anh, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Thanh Hương, Quỳnh Nga… đã đến tiễn biệt NSND Hoàng Dũng - người bạn, người đồng nghiệp, người anh, người thầy, người mà họ luôn thân thương gọi bằng bố. 

Những ngày tháng cuối đời của NSND Hoàng Dũng qua tiết lộ của giới nghệ sĩ

NSND-Hoang-Dung

Lễ tang được tổ chức theo di nguyện của NSND Hoàng Dũng giản dị, không bi lụy, ồn ào

Ảnh Ban lễ tang cung cấp

Nhiều người vẫn chưa thể tin rằng ông đã đi xa. Trong sổ tang, NSƯT Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, viết: “Anh Dũng ơi thế là anh đã ra đi thật rồi. Em xin thay mặt các cán bộ, anh em nghệ sĩ, nhân viên Nhà hát Kịch xin tỏ lòng vô cùng thương tiếc anh! Người anh đáng kính của bao nhiêu thế hệ các nghệ sĩ trẻ. Anh ở đâu là ấm áp, tin tưởng, gần gũi và nhiệt huyết ở đó. Các em sẽ nhớ anh lắm anh ơi. Nhanh quá. Đến bây giờ chúng em vẫn chưa thể tin đây là sự thật. Vĩnh biệt anh!...”.

NSND-Hoang-Dung

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp, học trò, những người yêu mến NSND Hoàng Dũng đã đến tiễn biệt ông

Ảnh Ban tang lễ cung cấp

NSƯT Đỗ Thanh Hải, Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, tiếc thương ông: “Anh kính mến! Yêu thương anh vô cùng. Những cống hiến, tình cảm và sự đức độ của anh sẽ luôn ở mãi với mọi người, anh em nghệ sĩ và khán giả. Tạm biệt anh - yêu anh!".

NSND-Hoang-Dung

Nhiều cầu thủ cũng có mặt tiễn đưa cố NSND Hoàng Dũng. Sinh thời, NSND Hoàng Dũng là người hoạt động tích cực cho câu lạc bộ bóng đá V-Stars với thành viên là các nghệ sĩ

Ảnh Ban lễ tang cung cấp

Trong đoàn người đưa tiễn NSND Hoàng Dũng, có những thành viên của đoàn làm phim Trở về giữa yêu thương, bộ phim cuối cùng trên màn ảnh nhỏ của NSND Hoàng Dũng, và ông cũng đã không thể hoàn thành những cảnh quay cuối.

NSND-Hoang-Dung

NSƯT Chí Trung và nhiều nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ đến chia buồn cùng gia quyến

Ảnh Ban tang lễ cung cấp

Khi hay tin NSND Hoàng Dũng qua đời, đạo diễn của bộ phim Trịnh Lê Phong đã chia sẻ lời nói của ông tại buổi họp báo ra mắt bộ phim tại Hà Nội. Khi đó, NSND Hoàng Dũng nói: "Sau khi xem trích đoạn phim, tôi thấy tôi làm chưa thật sự tốt! Tôi sẽ cố gắng ở phần tiếp"!

NSND-Hoang-Dung

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, đọc điếu văn

Ảnh Ban tang lễ cung cấp

Lời nói ấy khiến đạo diễn Trịnh Lê Phong vô cùng xúc động: “Không phải ai cũng có thể nói những lời như vậy, đặc biệt khi đã là một tên tuổi lớn! Cuộc đời này ai cũng phải cố gắng làm tốt hơn nữa việc của mình, dù đã làm tốt đến mấy đi nữa! Vĩnh biệt Anh, NSND Hoàng Dũng!”, đạo diễn Trịnh Lê Phong chia sẻ.

NSND-Hoang-Dung

Đoàn người tiễn đưa NSND Hoàng Dũng

Ảnh Ban lễ tang cung cấp

 
Nhiều khán giả cũng bày tỏ lòng tiếc thương khi người nghệ sĩ đi xa: "Cháu vẫn không thể tin được chú đã không còn nữa", "Cháu sẽ nhớ mãi ông trùm Phan Quân". "Người nghệ sĩ mà khó ai có thể thay thế ông trong nhiều vai diễn", "Vĩnh biệt chú! Cảm ơn chú đã cống hiến nhiều vai diễn xuất sắc cho sân khấu và màn ảnh Việt!"....
Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ tang NSND Hoàng Dũng:
NSND-Hoang-Dung

Gia đình, người thân đau xót tiếc thương NSND Hoàng Dũng

Ảnh Ban tang lễ cung cấp

NSND-Hoang-Dung

NSND Tự Long, NSƯT Trần Lực cùng nhiều nghệ sĩ đến đưa tiễn NSND Hoàng Dũng

Ảnh Ban lễ tang cung cấp

NSND-Hoang-Dung

Các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội tái hiện vở diễn Tiếng đàn vùng Mê Thảo mà NSND Hoàng Dũng từng để lại dấu ấn đậm nét với vai thầy đàn Bá Nhỡ

Ảnh Ban tang lễ cung cấp

NSND-Hoang-Dung

Những người bạn, đồng nghiệp chia buồn cùng người thân, gia đình của NSND Hoàng Dũng

Ảnh Ban lễ tang cung cấp

NSND-Hoang-Dung

Các nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi NSND Hoàng Dũng coi là ngôi nhà thứ hai, đến tiễn biệt ông

Ảnh Ban tang lễ cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.