'Tiểu tam' Han So Hee chia sẻ về cảnh nóng trong 'Thế giới hôn nhân'

26/05/2020 15:53 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trang News1 , Han So Hee thẳng thắn nói về nhân vật phản diện Yeo Da Kyung gây tranh cãi và những phân đoạn nóng bỏng trong Thế giới hôn nhân ( The World of the Married ).

Gắn mác R (hạn chế người xem dưới 18 tuổi, riêng Hàn Quốc là 19 tuổi), Thế giới hôn nhân có không ít cảnh “giường chiếu” với những góc quay cận đầy khiêu khích. Nói về những phân đoạn “đụng chạm” với bạn diễn nam Park Hae Joon (vai Lee Tae Oh) trong tác phẩm, nữ diễn viên Han So Hee tiết lộ cô cũng khá lo lắng.
Mỹ nhân 9X chia sẻ: “Dù trước đó tôi có diễn các phân đoạn hôn rồi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi có cảnh "giường chiếu". Park Hae Joon cực kỳ chú ý đến đoạn diễn này. Do đó, tôi nghĩ mình cũng không nên khiến cảnh này thất bại, nên cả hai cứ bận rộn quay”. Han So Hee kể thêm: “Sau đó, Hae Joon bảo giống như đang quay một phân đoạn hành động vậy. Còn với tôi thì lại là một thử thách lớn. Vị trí của chúng tôi được sắp xếp cố định trước và có những chi tiết cả hai phải tự bộc lộ trước ống kính. Mọi thứ thật sự điên rồ”.

Nữ diễn viên chưa nhận dự án mới sau Thế giới hôn nhân

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Kết quả, những cảnh ân ái giữa Park Hae Joon và Han So Hee được khán giả đánh giá cao, tạo được hiệu ứng thị giác tốt và đem lại cảm giác “vụng trộm” hồi hộp. Đặc biệt, cả hai cũng diễn tả được cảm xúc đam mê xác thịt đáng lên án giữa một người đàn ông đã có vợ và “tiểu tam” vì yêu mà bất chấp.
Nhân vật Yeo Da Kyung do Han So Hee thể hiện chịu nhiều sự ghét bỏ từ khán giả. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, cô nhận về nhiều bình luận chỉ trích. Đề cập đến vấn đề này, người đẹp 26 tuổi nói: “Rất nhiều người bảo là bạn đã thành công khi được nghe chửi bới vì đóng vai phản diện. Tuy nhiên, bởi tôi ở trong trạng thái thấu hiểu Yeo Da Kyung nên chẳng thấy chuyện này tốt đẹp. Lúc diễn vai này, tôi đã dồn tất cả là sự tập trung và chú ý vào nhân vật”.

Cô bình thản khi nói về thời quá khứ xăm mình và hút thuốc bị khán giả chỉ trích là nổi loạn

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Han So Hee cũng cho rằng tất cả chỉ là sự khởi đầu của mình dù tên tuổi của cô đã trở nên được biết đến nhiều hơn nhờ Thế giới hôn nhân. Nữ nghệ sĩ khiêm tốn: “Do bộ phim thành công không phải là do tôi đã làm tốt, nên tôi vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình với thái độ như thuở ban sơ, không bận tâm đến gì khác và không gây rắc rối cho đạo diễn đã chọn mình”.
Trước đó, Han So Hee cũng nhận được nhiều sự quan tâm khi tự nêu ý kiến về loạt ảnh xăm mình và hút thuốc trong quá khứ. Cô thẳng thắn khẳng định bản thân lúc đó và hiện tại chẳng khác gì nhau. Cô kết luận: “Những bức ảnh đó chỉ từ 3 hoặc 4 năm trước mà thôi. Tôi ổn. Tôi nghĩ rằng một số người hâm mộ nữ giới của mình thậm chí còn yêu thích những khía cạnh đó của tôi nữa. Tôi rất biết ơn các bạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.