Trà Ngọc Hằng: Để chọn một người từ đầu không có gì, tôi không chọn

Thành Long
Thành Long
25/12/2019 10:06 GMT+7

Hai cô gái xinh đẹp Trà Ngọc Hằng và Milan Phạm đã có dịp chia sẻ thẳng thắn những quan điểm của mình về chân dài - đại gia trên sóng truyền hình.

Giải mã tri kỷ tuần này có sự góp mặt của 2 cô gái xinh đẹp là Trà Ngọc Hằng và Milan Phạm. Cặp bạn thân 8 năm tỏ ra vô cùng ăn ý và thể hiện quan điểm khá giống nhau, nhất là khi được hỏi về định kiến mối quan hệ chân dài - đại gia. Milan Phạm khá thoải mái, cho biết luôn tin tưởng bạn mình dù ai có nói điều gì không hay đi chăng nữa. “Chân dài thường là những người xinh đẹp, đại gia thường là những người tài giỏi thì sự kết hợp này cũng bình thường thôi mà. Có điều gì đâu mà mọi người phải nghĩ xấu về nó”, cô nói.
Trà Ngọc Hằng cũng nêu quan điểm cá nhân. Theo cô người đẹp hay người bình thường đều muốn quen với những thành đạt và đó là mơ ước bình thường của rất nhiều cô gái. Bản thân cô là một người sống thực tế nên khi cô quen một người cũng luôn muốn người đó tốt nhất. “Bản thân Hằng sẽ không bao giờ bỏ một người bạn trai mà mình đã gắn bó, yêu thương một thời gian lâu dài nhưng để Hằng chọn một người từ đầu không có gì cả, Hằng phải cong lưng ra làm thì Hằng không chọn", cô trả lời. Có dịp được chia sẻ vấn đề nhạy cảm này trên sóng truyền hình, người đẹp cũng muốn khán giả có cái nhìn khách quan hơn: “Hãy dẹp bỏ thành kiến chân dài đại gia, chân dài có quyền quen đại gia và chân ngắn cũng muốn vậy chứ không trừ ai cả”. Theo cô, tình yêu muốn bền lâu thì phải có sự vô tư, thoải mái và không nên gò ép đối phương nhiều quá.

Bộ đôi người đẹp trải lòng về tình bạn 8 năm của mình

Ảnh: BTC

Milan và Trà Ngọc Hằng trở thành bạn bè thân thiết khoảng 8 năm nay và đồng hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Cơ duyên để hai người đẹp trở thành bạn thân vì Trà Ngọc Hằng chơi thân với người yêu cũ của Milan Phạm, phải đến khi Milan Phạm chia tay bạn trai và thường tìm đến Trà Ngọc Hằng tâm sự, ăn uống, đi chơi thì cả hai mới trở nên thân thiết. Hai cô gái cũng nhiệt tình ‘bóc phốt’ nhau trên sóng truyền hình. Trà Ngọc Hằng không hài lòng với tính lề mề, hay đi trễ giờ của Milan Phạm: “Tính Hằng hay nhanh gọn, làm gì là phải làm cho nhanh, thà mình tới sớm rồi đợi một tí cũng được chứ nhất định không đi trễ. Còn Milan là ngược lại, trông có vẻ đàn ông vậy thôi nhưng lại vô cùng chậm chạp, hay trễ giờ”. Ngoài ra, Milan trong mắt Trà Ngọc Hằng còn là tính ương bướng, không chịu nhận sai và hay cãi.
Một năm rời xa showbiz để làm mẹ đơn thân, chăm sóc con nhỏ, Trà Ngọc Hằng ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và cô chia sẻ rằng việc mình không hoạt động nghệ thuật thời gian dài có thể khiến khán giả sẽ quên mình nhưng cô chọn cách đó để chăm sóc con và bảo vệ tổ ấm của mình. Milan Phạm có vẻ yên ắng hơn khi người đẹp chuyên tâm cho công việc kinh doanh riêng, đi du lịch và thỉnh thoảng mới xuất hiện trong một số sự kiện giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.