Trấn Thành hoảng hốt khi hot girl làng võ tự đâm yết hầu, công phá gạch

02/09/2019 12:25 GMT+7

Trấn Thành, Việt Hương và các khách mời liên tục la hét, nhăn mặt trước tiết mục biểu diễn lấy thương đâm yết hầu, công phá gạch toàn cơ thể đầy nguy hiểm của cô gái làng võ Thái Nguyên.

Tập 16 chương trình Người bí ẩn vừa lên sóng tối 1.9, chào đón 3 vị khách mời là Tiến Luật, Ốc Thanh Vân và Á hậu Thùy Dung cùng đội nhà quen thuộc gồm Trấn Thành, Việt Hương. Đặc biệt, tại vòng 3 của chương trình, cả đội khách và đội nhà cùng khán giả được chứng kiến màn biểu diễn võ thuật mạo hiểm đến từ cô gái Thái Nguyên với tiết mục công phá gạch toàn cơ thể.
Trái với suy đoán thông thường rằng người biểu diễn thường là phái nam, cả hai đội chơi đều tỏ ra rất nhạy bén với những cách gây phân tâm của chương trình nên đã lựa chọn chính xác cô gái làng võ trong trang phục nữ tính, dễ thương chỉ với vài câu hỏi ngắn. Người bí ẩn là Trần Hồng Anh, đến từ Câu lạc bộ võ cổ truyền tỉnh Thái Nguyên, phái Bảo Lâm Đường. Cô gây bất ngờ khi có ngoại hình nữ tính, khuôn mặt xinh xắn khiến nhiều người thắc mắc lý do cô lại chọn bộ môn này. Trả lời câu hỏi, Hồng Anh cho biết cô muốn chứng tỏ sự mạnh mẽ của phái nữ, khẳng định điều gì phái nam làm được thì cô cũng có thể làm.

Tiết mục trình diễn của võ thuật của Hồng Anh khiến các nghệ sĩ lo sợ vì quá nguy hiểm

Ảnh: Chụp màn hình

Tại sân khấu chương trình, Hồng Anh đã gửi tới khán giả loạt tiết mục công phá gạch toàn cơ thể bao gồm cánh tay, cẳng chân, bụng. Cùng với đó là phần đâm 2 mũi thương vào yết hầu và ngực, cùng lúc công phá gạch phía sau lưng khiến cả trường quay liên tục hoảng hốt, la hét trước màn biểu diễn đầy nguy hiểm của cô. Việt Hương, Tiến Luật, Á hậu Thùy Dung nhăn mặt trước tiết mục đầy mạo hiểm. Trong khi Ốc Thanh Vân hét lên, Trấn Thành phải bịt mắt lại không dám nhìn.
Sau khi tiết mục kết thúc, Hồng Anh chia sẻ cô không hề cảm thấy đau bởi cô trải qua quá trình khổ luyện lâu dài việc vận khí công từ ngoài cơ thể vào vùng cần công phá. Tiến Luật, Trấn Thành hài hước muốn Trường Giang gồng để lấy gạch đập. Tuy nhiên, nam MC từ chối với lý do: “Thôi đi, ai cũng có một gia đình", khiến các nghệ sĩ bật cười. Ngoài ra, Hồng Anh cho biết trong suốt quá trình 10 năm tham gia bộ môn này, người đẹp làng võ từng vấp phải sự phản đối từ gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê và dần nhận được sự ủng hộ từ người thân. 

Hồng Anh có gương mặt xinh xắn, dễ thương nhưng lại có tính cách rất mạnh mẽ

Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ nhân Bùi Quý Phong chia sẻ về thông điệp ý nghĩa từng hình ảnh trong mặt nạ

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, các nghệ sĩ cũng đi tìm người bí ẩn có vẽ mặt nạ thời gian. Nghệ nhân Bùi Quý Phong đến từ Hội An khiến khán giả thích thú khi giải thích về ý nghĩa của từng hình vẽ trên mặt nạ. Ốc Thanh Vân còn "tham lam" khi xin xỏ nghệ nhân này tận 4 chiếc mặt nạ đem về làm quà cho các con. Người bí ẩn biểu diễn Live Looping khiến cả trường quay bùng cháy với ca khúc Không thể quên em. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của vũ công múa trong tiết mục Lễ hội Katé đặc sắc. Kết thúc 4 vòng chơi, đội nhà của Việt Hương, Trấn Thành giành chiến thắng tuyệt đối trước đội khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.