Trấn Thành mang ba lô tiền mặt đến trường quay làm từ thiện

22/08/2019 14:11 GMT+7

Để thuận tiện cho việc giúp đỡ các nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, Trấn Thành mang cả ba lô tiền mặt đến phim trường. Hành động của nam danh hài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nhà sản xuất Hát mãi ước mơ tung đoạn clip 5 phút hé lộ những cảnh hậu trường chưa được tiết lộ trên sóng truyền hình. Bên cạnh những màn 'chặt chém' hài hước giữa Trấn Thành, Võ Hạ Trâm, Sam thì khoảnh khắc các nghệ sĩ bỏ tiền túi hỗ trợ những nhân vật có hoàn cảnh khó khăn được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả.
Trong video, Trấn Thành, Võ Hạ Trâm và nghệ sĩ khách mời liên tục trích tiền riêng để hỗ trợ người nghèo. Tuy nhiên, thay vì chọn hình thức chuyển khoản, ông xã Hari Won cất công chuẩn bị tiền mặt để trao tặng khiến nhiều người bất ngờ. Khi Võ Hạ Trâm thắc mắc: “Anh không cầm sec mà cầm tiền luôn hả", nam danh hài đáp lại: “Sec là những người sợ hứa mà quỵt, chứ có tiền mặt thì tại sao không" khiến cả trường quay bật cười. Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Trạng Quỳnh không ngần ngại cho đàn em Võ Hạ Trâm mượn tiền để trao tặng trực tiếp cho nhân vật có hoàn cảnh khó khăn.
Đặc biệt, trong trường hợp của anh Mười, Trấn Thành quyết định gửi hỗ trợ anh 10 triệu đồng. Tuy nhiên, vì ước chừng số tiền cầm trên tay không đủ, ông xã Hari Won bất ngờ kêu trợ lý mang ba lô tiền của mình lên sân khấu. Hành động này khiến khán giả trong trường quay không khỏi bất ngờ, còn Võ Hạ Trâm hoang mang: “Ba lô này mang được đến đây phải thuê 9 vệ sĩ bảo vệ".

Trấn Thành nhiều lần bỏ tiền túi hỗ trợ người nghèo

Ảnh: TL

Trước những hành động cao đẹp của đồng nghiệp, Sam trải lòng: “Đối với tôi, tôi thấy hạnh phúc và vinh dự khi được làm MC của chương trình. Tôi xem như mình đóng góp một phần, giúp đỡ nhiều mảnh đời hơn. Tôi hi vọng ba anh em sẽ cùng nắm tay nhau để lan tỏa tinh thần này đến nhiều người hơn”.
Về phía Võ Hạ Trâm, khi được đồng nghiệp hỏi về tình trạng túi tiền sau khi chương trình phát sóng, cô tâm sự: “Đối với Trấn Thành thì ổn nhưng với tôi thì hơi vất vả chút. Tôi phải vay mượn ngân hàng để có số tiền trang trải chương trình nhưng không sao, tôi cứ sống hết mình với mọi người thì một ngày nào đó chúng ta sẽ được nhận lại".
Tiếp lời, Trấn Thành nói: “Tôi không ổn như Trâm nghĩ. Tôi làm vì có xúc cảm chứ không ai ép cả. Bớt đi của mình một tí, cho người khác nhiều hơn. Tôi thấy nó hay nên cứ tiếp tục làm. Làm thì đừng than, vì nếu than quá sẽ mất ý nghĩa việc làm. Tôi với Trâm cũng tùy thuộc vào khả năng kinh tế, cảm xúc của từng người nên vẫn sẽ làm những điều tôi cho là hợp lý".
Đoạn clip nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, thán phục trước nghĩa cử cao đẹp của các nghệ sĩ, đặc biệt là Trấn Thành. Dưới phần bình luận, một khán giả chia sẻ: “Trấn Thành là nghệ sĩ giàu tình cảm, phóng khoáng. Xem các chương trình trước mình đã thấy điều này. Rồi khi biết Hát mãi ước mơ, tôi càng khâm phục anh hơn". “Ngưỡng mộ Trấn Thành và Võ Hạ Trâm. Mong hai bạn tiếp tục đồng hành với chương trình", một tài khoản bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.