Triển lãm đa phương tiện 'Những mắt không mặt'

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
18/03/2021 06:17 GMT+7

Những mắt không mặt (ảnh) là triển lãm đa phương tiện do Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại VN và Manzi đồng tổ chức.

Triển lãm diễn ra đồng thời ở 2 địa điểm tại Hà Nội: Manzi Exhibition Space (số 2 ngõ Hàng Bún) và Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản (27 Quang Trung) đến ngày 20.4.2021.
Những mắt không mặt gồm nhiều video art, sắp đặt của các tác giả Nguyễn Phương Linh, Trương Quế Chi, Đạt Nguyễn, giám tuyển Hiroyuki Hattori và nhà soạn nhạc Hiroyuki Ura. Những tác phẩm này mang đến đối thoại, suy tư giữa các khoảng cách thời gian và không gian. Cũng trong thời gian triển lãm, sẽ có 2 hoạt động: trò chuyện về chủ đề ký ức và không gian với giám tuyển Hiroyuki Hattori cùng nghệ sĩ Nguyễn Phương Linh và Trương Quế Chi cũng như một vở diễn có tên Cuộc sống và chính nó của Trương Quế Chi. Để đảm bảo an toàn cho tác phẩm và để có được trải nghiệm tác phẩm một cách trọn vẹn, nhà tổ chức giới hạn số người xem không quá 8 người/lượt.
Nguyễn Phương Linh là nghệ sĩ sắp đặt, điêu khắc và hình ảnh động. Năm 2018, Phương Linh giành giải thưởng BACC cho nghệ thuật đương đại từ Quỹ Hans Nefkens Foundation. Trương Quế Chi là nghệ sĩ và giám tuyển hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thị giác và điện ảnh tại Hà Nội. Từ năm 2015, cô tham gia vào ban giám tuyển của Nhà Sàn Collective và giảng dạy tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.