Triệu Lệ Dĩnh tự đóng cảnh nguy hiểm trên phim trường

19/03/2020 18:34 GMT+7

Trong những hình ảnh trên trường quay phim truyền hình Hữu Phỉ , nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh được trông thấy tự mình thực hiện các cảnh hành động trên cao có phần nguy hiểm.

Sau quãng thời gian tạm ngưng quay vì dịch Covid-19, đoàn làm phim Hữu Phỉ đã hoạt động trở lại và đẩy nhanh tiến độ để sớm đóng máy, kịp chiếu trong năm nay. Mới đây, Sina công bố loạt ảnh chụp được từ phim trường tác phẩm, cho thấy ê-kíp và đặc biệt là nữ diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh tất bật làm việc. Đáng chú ý, bà mẹ một con không ngại tự mình đóng các cảnh cheo leo trên cao hay cầm đao đu trên nóc nhà với dây cáp.
Trong một số góc ảnh, Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ gương mặt đăm chiêu và nghiêm túc tập trung thảo luận với thành viên đoàn Hữu Phỉ cho cảnh quay. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi thái độ quay phim trách nhiệm của cô. Một số cư dân mạng nhận xét tại làng giải trí Hoa ngữ, hiếm có sao nữ nào chịu tự diễn các cảnh đánh đấm và nguy hiểm trên cao như sao phim Hoa Thiên Cốt.
 

Bà xã Phùng Thiệu Phong quay phim trên cao và tập trung nghe đạo diễn hướng dẫn trước mỗi cảnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ hình ảnh đứng trên một tòa nhà cao chót vót khi đang quay Hữu Phỉ. Bài viết khiến người hâm mộ lo lắng rằng cô làm việc quá sức và chịu nhiều mạo hiểm. Fan mong nữ diễn viên và ê-kíp chuyên tâm làm việc nhưng vẫn phải giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch Covid-19.
Bên cạnh đó, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ một lần nữa trở thành chủ đề tranh cãi. Nhiều người cho rằng trang phục của bà mẹ một con tại phim này quá xấu, kém tinh tế và “dìm hàng” cô. Thậm chí, khán giả còn cho rằng stylist đoàn làm phim thiếu tiền và không có sáng tạo. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định quần áo đơn điệu như thế lại phù hợp với xuất thân nhân vật trong tác phẩm.

Tạo hình của cô trong Hữu Phỉ nhận về những quan điểm trái chiều

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hữu Phỉ chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang cùng tên của tác giả Priest nổi tiếng. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Chu Phỉ trải qua nhiều khó khăn trở thành danh đao hào hiệp trượng nghĩa. Đồng hành cùng cô là Tạ Doãn (Vương Nhất Bác), một vương gia thích đi hành tẩu giang hồ và mang trong mình nhiều bí mật đất nước.
Hữu Phỉ từ khi bắt đầu quay đến nay luôn nhận được nhiều sự quan tâm, bởi không chỉ là bộ phim đánh dấu màn trở lại của người đẹp sinh năm 1987 sau khi lấy chồng sinh con, mà còn là tác phẩm đầu tiên của mỹ nam Vương Nhất Bác sau cơn sốt Trần tình lệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.