Trước khi bị tố hiếp dâm, Hồ Quang Hiếu từng gây sốc với loạt bê bối

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/12/2019 11:35 GMT+7

Giọng ca Con bướm xuân đang thu hút sự chú ý khi bị một cô gái tố cưỡng hiếp rồi phủi bỏ trách nhiệm. Trước khi dính lùm xùm này, nam ca sĩ đã không ít lần gây sốc với loạt bê bối đời tư.

Mới đây, trên trang cá nhân, một cô gái tên T.X đã đăng tải bài viết dài với nội dung Hồ Quang Hiếu rủ rê nhóm bạn của mình đi bar sau đó lợi dụng lúc cô không tỉnh táo để thực hiện hành vi đồi bại. Kèm theo đó, người này đưa ra ảnh chụp màn hình tin nhắn qua Zalo với nam ca sĩ 33 tuổi để chứng minh. Sự việc xảy ra từ vài tháng trước đó song T.X nghĩ chỉ là sự cố khi cả hai không tỉnh táo nên bỏ qua. Tuy nhiên, người này tiết lộ về sau cô phát hiện mình bị chủ nhân hit Không cảm xúc và nhóm bạn “gài” đồng thời Hồ Quang Hiếu không có bất kỳ động thái xin lỗi hay liên lạc với “nạn nhân”. Chính điều này khiến T.X quyết định công khai trên mạng xã hội với hi vọng không ai phải rơi vào trường hợp như mình.

Thông tin trên nhanh chóng lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Đáp lại những lời tố cáo của T.X cùng phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, phía nam ca sĩ này cho biết không rõ cô gái này là ai và đang tiến hành xác minh danh tính.

Trước khi khiến công chúng “dậy sóng” với ồn ào hiếp dâm, Hồ Quang Hiều từng ra mắt cuốn tự truyện Đổi thay kể về cuộc đời đặc biệt là quãng thời gian nông nổi, vấp phải nhiều sai lầm

ẢNH: FBNV

Quá khứ bụi đời, trấn lột, quản lý gái bia ôm

Giọng ca sinh năm 1986 từng bộc bạch trong cuốn tự truyện ra mắt hồi tháng 4.2019 rằng việc bố mẹ ly dị ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời mình. Gia đình tan vỡ, không ai dạy dỗ, nhà lại ngay bến xe nên không có thói hư tật xấu nào mà anh chưa dính dáng. Hồ Quang Hiếu tiết lộ bản thân nghỉ học từ năm lớp 10 và dành toàn tâm trí cho những chuyện mà mình cảm thấy vui vẻ, hứng thú hơn. “Mình nghỉ học, chôm tiền của mẹ đi chơi, rủ rê các bạn qua một ngôi nhà bỏ hoang để đánh bài, ở lại đó. Khi hết tiền thì đứng ở cổng trường chặn tiền mấy đứa học trò, đứa nào cũng phải nộp, thậm chí mình còn đi vào những bãi hoang vắng rình mấy đôi đang hẹn hò để trấn lột tiền đi mua gạo, mua đồ ăn, cà phê... Lúc đó mình luôn nghĩ như vậy oai lắm, nghĩ là ta đây giang hồ kiếm hiệp lắm”, tình cũ Bảo Anh kể lại.

Nam ca sĩ bỏ học từ sớm, đi bụi đời, làm đủ công việc từ trấn lột, quản lý gái bia ôm đến lơ xe khách

ẢNH: FBNV

Sau khi chứng kiến bạn bè bị công an bắt vì tội ăn cắp, anh quyết định bỏ “nghề” và chuyển sang làm quản lý quán karaoke, điều phối gái bia ôm. “Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch”, nam ca sĩ kể. Thời gian làm ở quán karaoke với nhiều va vấp, lại dễ bị cơ quan chức năng “để mắt”, nam ca sĩ chuyển sang làm lơ xe khách. “Những hôm trời mưa, trèo lên trên nóc xe, mui xe bốc hàng xuống cho người ta, nước mưa xen lẫn đất cứ thế tràn vào mắt, vào miệng... nước mưa lạnh ngấm vào người. Lâu lâu tính xấu lại bộc phát, không kìm được, văng tục chửi thề với khách, thả khách dọc đường vì ghét...”, Hồ Quang Hiếu hồi tưởng.

Cảm thấy bản thân thật xấu xa, bỉ ổi, ảnh hưởng đến văn hóa chạy xe đường dài, nam ca sĩ bỏ nghề lơ xe, về nhà với mẹ. Nghệ sĩ quê Đắk Lắk chật vật học nhạc, đi hát ở hội chợ cùng nhiều tụ điểm giải trí khác rồi trải qua nhiều biến cố, khó khăn trước khi thành tên tuổi được nhiều người biết đến như hiện nay.

Dẫu được nhiều người tán dương vì thành thật với quá khứ, những thói hư, tật xấu mà Hồ Quang Hiếu kể trong cuốn tự truyện khiến anh nhận không ít ý kiến chỉ trích

ẢNH: FBNV

Thời điểm cuốn tự truyện được tình làng, không chỉ có công chúng, nhiều người hâm mộ của Hồ Quang Hiếu đã bày tỏ sự bất ngờ, hoang mang khi biết được quá khứ ăn chơi, bê bối của nam ca sĩ. Thậm chí, nhiều người lên tiếng chỉ trích ngôi sao 33 tuổi hoặc bày tỏ sự nghi ngờ đối với nhân cách của một nghệ sĩ vốn được biết đến với vẻ ngoài hiền lành, ngây ngô và đời tư không quá ồn ào.

Cuộc hôn nhân dài 2 tháng, bị vợ cũ công khai kể xấu

Không chỉ làm “sứt mẻ” hình tượng trong cuốn tự truyện kể về quá khứ, Hồ Quang Hiếu từng tốn không ít giấy mực của truyền thông với cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh sau 2 tháng đám cưới. Được biết, nam ca sĩ 33 tuổi và hotgirl Ivy Lê đã kết hôn từ năm 2013 và nhanh chóng “đường ai nấy đi” song cả hai giấu nhẹm thông tin này. Mãi đến tháng 2.2016, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh cưới của cặp đôi khiến nhân vật chính phải lên tiếng xác nhận. Thông tin Hồ Quang Hiếu bí mật lấy vợ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, sửng sốt. Sau khi thừa nhận chuyện từng kết hôn, Ivy từng công khai kể xấu chồng cũ làm hình ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1986 ảnh hưởng ít nhiều.

Hồ Quang Hiếu cùng vợ cũ từng giữ kín chuyện kết hôn và chỉ xác nhận khi ảnh cưới bị rò rỉ trên mạng

ẢNH: TL

Người đẹp tiết lộ trong ngày cưới, cô phát hiện Hồ Quang Hiếu có người khác nên muốn hủy hôn song gia đình không chấp thuận. Hai tháng ngắn ngủi sau hôn lễ, cả hai quyết định chấm dứt hôn nhân vì có quá nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Thậm chí, Ivy tố chồng cũ vũ phu khiến cô bị tổn thương khi chung sống. Thời điểm bị người cũ kể xấu, Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng và tất bật chạy show. Về sau, nghệ sĩ này từng chia sẻ: “Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Lúc cả hai cảm thấy không hòa hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát”.

Nam ca sĩ gặp không ít điều tiếng khi bị vợ cũ tố không chung thủy, vũ phu

ẢNH: FBNV

Mới đây, khi Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm, Ivy Lê đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Người đẹp chia sẻ rằng mạng xã hội đang có “bão” và nhiều người liên tục nhắn tin cho cô. Kèm với đó, người đẹp đăng ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn với bạn: “Nhiều khi mình bỏ nó cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận”. Dẫu không chỉ đích danh chồng cũ, nhiều cư dân mạng nhanh chóng đồn đoán rằng cô đang ám chỉ Hồ Quang Hiếu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.