Trường Giang 'đá xéo' khả năng làm MC của Hari Won

31/05/2020 11:59 GMT+7

Từng làm việc chung với Hari Won trong các gameshow, Trường Giang khẳng định dù chương trình có làm 8 mùa thì nữ ca sĩ vẫn phải cầm giấy đọc.

Chương trình Chọn ai đây lên sóng tối 30.5 trên HTV7 với sự tham gia của dàn khách mời gồm Lê Nhân, Tuyền Tăng, Trần Anh Huy và Lan Hương. Bên cạnh những màn so kè kiến thức của khách mời thì những bình luận, tung hứng hài hước của dàn nghệ sĩ chủ nhà như Hồ Quang Hiếu, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm... mang lại tiếng cười cho khán giả. Mở đầu gameshow, các nghệ sĩ đội nhà có dịp tráo đổi, hóa thân thành những đồng nghiệp khác khiến người xem không khỏi bất ngờ. 
Trong đó, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu vào vai Puka. Anh có những cử chỉ nữ tính khiến Trường Giang bật cười. Ông xã Nhã Phương chia sẻ: "Thấy ghê" trong khi Puka thẳng thắn nói: "Em chưa bao giờ làm cái nét đó luôn". Thậm chí, diễn viên Siêu sao siêu ngố còn cho rằng động tác mà Hồ Quang Hiếu thực hiện phù hợp với ca khúc Anh muốn em sống sao của Bảo Anh. Bị nhắc đến tình cũ trên sóng truyền hình, nam ca sĩ tỏ vẻ ngại ngùng. Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn nhấn mạnh: "Nói chung ai cũng hóa thân thành công, chỉ có trừ Hồ Quang Hiếu" khiến khán giả được phen cười không ngớt.

Hồ Quang Hiếu ngại ngùng khi bị nhắc đến tình cũ Bảo Anh

Ảnh: Chụp màn hình

Không riêng gì Hồ Quang Hiếu, Lâm Vỹ Dạ cũng được phen ngại ngùng khi bị đồng nghiệp "bôi xấu" trên sóng truyền hình. Trong phần giao lưu cùng Lê Nhân và Tuyền Tăng, Trường Giang cho biết các nghệ sĩ chủ nhà "ngỗ ngược". Đồng thời, anh hỏi Hari Won: "Lâm Vỹ Dạ là con người như thế nào?". Đáp lại, bà xã Trấn Thành thẳng thắn cho biết đồng nghiệp gian xảo khiến vợ Hứa Minh Đạt chỉ biết lắc đầu phản đối. Chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang tiết lộ rất yêu mến nhóm nhạc nữ BlackPink, đặc biệt là Lisa thì Lâm Vỹ Dạ hỏi: “Anh Giang ơi, anh có thích Vỹ Dạ không" khiến nam MC câm nín, không nói nên lời.

Lâm Vỹ Dạ "cay cú" khi bị Hari Won nói "gian xảo"

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một tình huống khác, khi nhận được câu hỏi: “Giải thưởng lớn nhất trong đêm chung kết chương trình Nhanh như chớp là 300 triệu, 400 triệu hay 500 triệu", Lê Dương Bảo Lâm phấn khích tiết lộ anh từng là quán quân của cuộc thi, nhận được giải thưởng 300 triệu đồng. Nam diễn viên kể thêm: “Chia ba ra tôi được 100 triệu, đem về cho mẹ. Mẹ tôi nước mắt lưng tròng, cầm 100 triệu và nói hãy quán quân nữa nha". Tiết lộ này khiến mọi người bật cười. Tuy nhiên, Hari Won lên tiếng phản bác, cho biết cô là MC của chương trình này và giải thưởng quán quân lên đến 500 triệu đồng.
Tiếp lời bà xã Trấn Thành, Trường Giang thẳng thừng tuyên bố: “Tôi dẫn với Hari Won từ Chung sức, đến Siêu bất ngờ, đến Nhanh như chớp nhiều mùa rồi. Dù chương trình có làm 8 mùa thì cô ấy vẫn cầm giấy đọc. Luật chơi chưa bao giờ nhớ". Với màn “cà khịa" này, giọng ca Hương đêm bay xa khẳng định: “Nhưng mà liên quan đến con số là em không bao giờ quên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.