Trường Giang làm điều bất ngờ khiến Nhã Phương 'rớt nước mắt'

01/03/2020 15:28 GMT+7

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng ông xã Trường Giang đến người hâm mộ. Mới đây nhất, cô đăng tải hình ảnh món ăn mà “chàng hề xứ Quảng" đích thân nấu cho mình kèm theo dòng trạng thái: “Sau một ngày dài vật lộn trên phim trường, trở về nhà thấy cửa mở hé, một cái ôm siết chặt của chồng tặng kèm tô bò kho lúc 23 giờ mà rớt nước mắt".
Vốn là người giỏi nấu ăn, việc Trường Giang chăm chút cho vợ bằng những món ngon khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Trước đó, Nhã Phương từng thừa nhận cô là người không được đảm đang trong khi ông xã thì ngược lại. “Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau”, diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ.

Trước đó nam diễn viên gây chú ý khi tiết lộ chuyện bỏ 500 triệu dựng phòng chiếu phim tại nhà cho Nhã Phương

Ảnh: FBNV

Bài viết của Nhã Phương nhận về hơn 30.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích dành cho bộ đôi diễn viên và mong Nhã Phương giữ sức khỏe khi trở lại với công việc sau thời gian chăm sóc con. Một tài khoản bình luận: “Thật hạnh phúc và tuyệt vời khi cháu chọn đúng một mái ấm gia đình. Chúc cháu mãi tràn đầy hạnh phúc và nhiều sức khỏe". Một tài khoản nhắn nhủ: “Hạnh phúc biết bao người mơ ước chị ơi. Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc như vậy nhé".
Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, kể từ khi sinh con, Trường Giang cũng tranh thủ thời gian chăm sóc bé. “Đa phần vợ tôi chăm con, tôi chỉ phụ giúp. Thỉnh thoảng tôi thức trông con vì sợ con ngã hoặc vợ đè con. Tôi không cho con tiếp xúc với những thứ gì thuộc về công nghệ. Tôi cũng muốn dạy con tự lập… Vợ chồng tôi cho con sống “mộc”, sống tự nhiên như ở dưới quê. Tôi muốn con tôi sống như tôi hồi xưa, có gì ăn nấy. Con làm hai vợ chồng tôi gắn kết và biết hi sinh nhiều hơn”, nam danh hài cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.