Trương Quỳnh Anh bị đàn em 'mỉa mai' đãng trí trên sóng truyền hình

20/05/2020 10:42 GMT+7

Trong chương trình Bộ 3 siêu đẳng , Trương Quỳnh Anh nhiều phen ngậm ngùi vì bị Minh Dự tố đãng trí. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bị Diệu Nhi từ chối khi ngỏ ý vào đội của đàn em.

Tập đầu tiên của Bộ 3 siêu đẳng mùa 2 lên sóng ngày 21.5 có sự xuất hiện của dàn khách mời gồm Minh Dự, Diệu Nhi, S.T Sơn Thạch, Hiếu Nguyễn, Minh Anh, Trương Quỳnh Anh. Từng thành công ở mùa đầu tiên, sự trở lại của gameshow này là thách thức lớn, đòi hỏi các khách mời phải tinh mắt khi quan sát, ghi nhớ từng tiết mục biểu diễn để vượt qua những câu hỏi của chương trình. Nếu trả lời sai, người chơi phải chịu trận mưa bóng được xem là hình phạt. Chính điều này mang đến yếu tố bất ngờ và hài hước cho người xem.

Dàn khách mời không ngại "chặt chém" nhau để mang lại tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Mở màn cho tập đầu tiên, các nghệ sĩ có những màn “chặt chém" đầy hài hước. Khi Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi ai có trí nhớ tốt nhất đội để cử làm đội trưởng, Minh Dự lanh miệng tố giác đàn chị Trương Quỳnh Anh là người đãng trí nhất trong cả ba. Anh nói: “Thậm chí tên của mình mà chị còn không nhớ nữa mà”. Trước tình huống này, giọng ca Anh còn ở đó không? ngậm ngùi không nói nên lời. Thấy không thể cãi tay đôi với “thánh chửi”, nữ ca sĩ tha thiết xin được về chung đội với Diệu Nhi: “Nhi ơi, cho chị về chung với em được không. Chị mệt mỏi quá rồi”. Đáp lại lời đề nghị của đàn chị, Diệu Nhi thẳng thắn: “Dạ không chị".
Khi không khí đang vui nhộn thì S.T Sơn Thạch cũng thoải mái chia sẻ về sự đãng trí của mình. Anh cho hay: “S.T là ca sĩ chuyên môn quên lời bài hát trên sân khấu”. Trước chia sẻ có phần “nhạt” của học trò Ngô Thanh Vân, các nghệ sĩ còn lại không phản ứng mà hướng về phía Minh Dự. Thấy vậy, nam diễn viên tiếp lời: “Nếu như vậy thì mọi người phải giao trọng trách đội trưởng cho một người hay quên thoại như em rồi” khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Diệu Nhi sợ hư tóc khi phải đón nhận trận mưa bóng từ phía chương trình

Ảnh: BTC

Trong lúc nghe MC Ngô Kiến Huy phổ biến tiền thưởng ở mùa 2, Minh Dự lên tiếng “cà khịa” đàn chị: “Hình như chị Nhi vẫn chưa tính xong các con số đúng không? Mặt chị căng lắm”. Trước tình huống này, diễn viên Vu quy đại náo khẳng định cô đến chương trình không cần tiền bạc khiến đàn em được dịp bắt bẻ: “Ủa, không quan trọng tiền bạc liên quan gì đến chuyện mặt căng thẳng”. Màn “đấu khẩu" chưa dừng lại ở đó khi Diệu Nhi bình tĩnh trả lời: “Không phải, do chị đang phải tính sau khi giành chiến thắng thì phải nhận bao nhiêu tiền, rồi phải chia cho cả ba nữa”. Nghe xong, Minh Dự “chặt” đàn chị tiếp: “Chị tính toán chi cho mệt, tại vì không chia có mấy cũng bằng không thôi mà”. Bị đàn em liên tục bắt bẻ, Diệu Nhi chỉ biết cười trừ.
Ở một diễn biến khác, Ngô Kiến Huy tiết lộ Diệu Nhi là “nữ thần trí nhớ" với thâm niên bán khô gà trên 20 năm. Điều đó giúp nữ diễn viên tự tin hơn khi bước vào phòng thử thách. Tuy nhiên, khi nhận phải trận mưa bóng từ chương trình, Diệu Nhi lên tiếng: “Khoan, hư tóc em". Chưa dừng lại ở đó, Diệu Nhi còn tiết lộ hình phạt của chương trình còn khiến cô "tróc luôn cả phấn nền". Thấy đồng nghiệp lo lắng, Ngô Kiến Huy động viên: “Không sao đâu, em chỉ bị mẻ một miếng trên trán thôi”. Lúc này, Minh Dự lại hả hê: “Bây giờ nhìn chị quyến rũ vô cùng, giống như một lát cam mà bỏ đầy đá vậy đó, rất phù hợp với mùa hè này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.