Trương Quỳnh Anh lớn tiếng phản đối đồng đội giúp đỡ đối thủ

02/09/2019 11:40 GMT+7

Trong tập 6 Mỹ nhân hành động , các người đẹp phải nỗ lực hết sức để cùng đồng đội vượt qua những thử thách của chương trình đặt ra.

Các mỹ nhân và đồng đội phải tham gia thử thách Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ. Thử thách này bao gồm 5 bài kiểm tra Hạ trại, Leo thang dây, Cứu hộ nhà cao tầng bằng dây, Leo dây bằng tay không, Vượt chướng ngại vật tiếp đất an toàn. Ngay khi công bố thử thách và thể lệ, cả sáu mỹ nhân đã bày tỏ sự căng thẳng, lo lắng.
Sau phần tập luyện, chấn thương của Đỗ Tuấn, đội Oxy và Hoàng Sơn, đội Jang Mi đã nghiêm trọng hơn, tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định tham gia thử thách và nhận được lời đồng ý hỗ trợ từ đội Phương Anh Đào và Phương Oanh.
 Phương Anh Đào sợ hãi khi tuột tay rơi xuống đất từ tầng 2. Ảnh:BTC

Phương Anh Đào sợ hãi khi tuột tay rơi xuống đất từ tầng 2

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành thử thách đội của Phương Anh Đào - Tiến Trung đã có dấu hiệu đuối sức nên không thể hỗ trợ đội bạn. Khi host Tim xin ý kiến các đội còn lại để giúp đỡ cho Jang Mi, đồng đội của Trương Quỳnh Anh đã xung phong nhưng nữ diễn viên này đã lập tức ngăn cản. Trương Quỳnh Anh lớn tiếng, căng thẳng: “Tôi không đồng ý, anh Thập ngồi xuống đi”. Giải thích cho hành động của mình, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Cho dù quyết định này của tôi có thể khiến anh Thập giận, buồn hay bất cứ việc gì nữa, tôi vẫn không cho anh Thập làm. Ở các phần thi khác, khi đồng đội của các bạn bị thương thì cũng có sự hỗ trợ của chương trình rồi. Tôi đang cố gắng bảo toàn sức khỏe cho đồng đội của tôi bởi vì chúng tôi muốn đi đến đích cuối cùng”.
Sau đó, Ngọc Thanh Tâm đã chủ động hỏi ý của đồng đội Tuấn Dũng để giúp đỡ cho đội Jang Mi. Tuấn Dũng lập tức đồng ý và cùng với đội Jang Mi - Hoàng Sơn hoàn thành thử thách trong 16 phút 11 giây.
Trong phần thi này, đội Phương Anh Đào cũng gặp ít nhiều khó khăn khiến cho nữ diễn viên Nhắm mắt thấy mùa hè tái mặt. Cụ thể, Phương Anh Đào không thể tự mình leo lên tầng 2 nên đã nhờ đồng đội hỗ trợ hết sức bằng việc kéo lên. Nhưng khi sắp tới cửa sổ tầng 2, Phương Anh Đào bất ngờ tuột tay rơi xuống đất. Đến lần tiếp theo, Tiến Trung đã phải cởi áo để nắm chặt dây, kéo Phương Anh Đào lên. Hoàn thành thử thách trong 13 phút 38 giây. Phương Anh Đào tâm sự: “Tôi có cảm giác mình như rơi từ trên tầng cao nhất xuống và có thể chết bất cứ lúc nào”.
Oxy bật khóc khi phải chia tay đồng đội Đỗ Tuấn. Ảnh:BTC

Oxy bật khóc khi phải chia tay đồng đội Đỗ Tuấn

Ảnh:BTC

Kết thúc bài kiểm tra Vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ, đội của Trương Quỳnh Anh - Bá Thập về đích trong thời gian ngắn nhất, trong khi đó, do đồng đội gặp chấn thương nên đội Jang Mi đã nhận thành tích thấp nhất trong 6 đội chơi. Thông qua kết quả tổng kết 6 tuần, đội Jang Mi - Hoàng Sơn có tổng điểm thấp nhất nên Jang Mi sẽ là mỹ nhân đầu tiên chia tay chương trình. Jang Mi cảm thấy tiếc nuối khi phải chia tay chương trình, cô gửi lời cảm ơn đến những đồng đội đã giúp đỡ cô vượt qua các thử thách, đồng thời gửi lời chúc đến các mỹ nhân còn lại.
Ngoài ra, đồng đội Đỗ Tuấn của đội DJ Oxy cũng xin rút khỏi chương trình vì chấn thương nghiêm trọng. Anh cho biết trong suốt quá trình tập luyện, gặp những chấn thương là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên, chấn thương vai của anh ngày càng nghiêm trọng. Nếu tiếp tục tham gia sẽ ảnh hưởng đến thành tích của DJ Oxy, chính vì vậy, anh quyết định dừng cuộc chơi để nhường cơ hội cho một đồng đội khác. Với quyết định của đồng đội, Oxy đã sốc, bật khóc và nói: “Tôi rất lo lắng nếu anh Tuấn tham gia tiếp thì vai sẽ chấn thương nặng hơn. Sau này cuộc sống của anh ấy sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Thật sự, tôi rất tự hào về anh Tuấn”. Trong phút giây chia tay 3 thành viên, các người chơi còn lại của Mỹ nhân hành động đã không giấu được sự xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.