Vé chợ đen concert ‘Trần tình lệnh’ bị hét lên gần 500 triệu đồng

13/10/2019 11:28 GMT+7

Sau đợt mở bán công khai vào ngày 12.10, hiện giá vé concert Trần tình lệnh đã dội lên gấp nhiều lần. Đáng chú ý, khu vực gần sân khấu bị phe vé chợ đen 'hét' lên tới 150.000 nhân dân tệ (gần 495 triệu đồng).

Sina đưa tin vé sự kiện được hơn 2 triệu người Trung Quốc giành mua. Dù vậy, vẫn còn rất nhiều người hâm mộ không có được tấm vé trên tay. Đặc biệt là fan quốc tế gần như không có cơ hội tranh vé vì điều kiện mua bán đều ưu tiên cho người Trung Quốc.
Do đó, đã có không ít khán giả yêu mến Trần tình lệnh tìm đến đội ngũ bán vé chợ đen (được gọi là Hoàng Ngưu) để có cơ hội tham gia chương trình. Lợi dụng nhu cầu lớn này, đội phe vé đã đưa ra mức giá cao ngất ngưởng. Từ bảng giá chợ đen được cộng đồng mạng chia sẻ, ước tính trung bình một vé tăng khoảng 3.500 (tương đương 11,5 triệu đồng) đến 15.000 nhân dân tệ (49 triệu đồng) so với giá gốc. Tùy hàng ghế trong một khu sẽ có nhiều mức giá chênh lệch khác nhau.
Thậm chí, ở những khu trong lòng sân vận động sát sân khấu thì giá càng gây choáng hơn. Giá ban tổ chức đưa ra cho khu VIP này là 1.980 nhân dân tệ (hơn 6,5 triệu đồng) nhưng khi qua tay chợ đen đã lên đến 100.000 (gần 330 triệu đồng) - 150.000 nhân dân tệ (khoảng 495 triệu đồng).

Poster hai đêm diễn concert phim vào tháng 11 tới

ẢNH: WEIBO TRẦN TÌNH LỆNH

Bảng giá cao tận trời trên khiến nhiều người sốc. Việc phe vé “bơm giá” concert Trần tình lệnh quá mức trở thành chủ đề gây tranh cãi dữ dội. Không chỉ fan mà dư luận chỉ trích ban tổ chức kịch liệt vì không kiểm soát được tình trạng này, khiến khán giả chịu thiệt thòi lớn. Trên mạng xã hội, fan kêu gọi mọi người nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua vé, không nên làm giàu cho đội vé chợ đen mà hãy kiên nhẫn chờ dịp khác gặp thần tượng. Một số khác bày tỏ sự phẫn nộ khi tình cảm của người hâm mộ bị phe vé trục lợi triệt để. Tuy nhiên, vẫn có người chịu chi mua vé vì concert này có thể là sự kiện cuối cùng quy tụ dàn diễn viên chính trong tác phẩm.
Người hâm mộ phim và dàn diễn viên Trần tình lệnh không quá bất ngờ với chuyện vé chợ đen trên. Bởi trong fanmeeting được tổ chức tại Thái Lan vào ngày 21.9, vé chợ đen cũng bị đôn giá cao ngất ngưởng. Điển hình như khu A có giá 7.500 baht (5,7 triệu đồng) đã bị tăng lên 18.000 baht (gần 14 triệu đồng) sau khi mở bán và sát giờ diễn ra thì lên đến 35.000 baht (27 triệu đồng). Lúc bấy giờ, một khán giả Việt Nam tiết lộ vì không mua được vé nên đành chấp nhận bỏ 20.000 baht (15,4 triệu) cho hạng vé thấp nhất 2.500 baht (gần 2 triệu đồng).

Vương Nhất Bác (trái) và Tiêu Chiến song ca tại fanmeeting Thái Lan hồi tháng 9

ẢNH: WEIBO TRẦN TÌNH LỆNH

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Ma đạo tổ sư nổi tiếng của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Phim phát sóng trên Tencent Video vào mùa hè năm nay và tạo nên cơn sốt lớn. Nhờ đó, dàn sao trong tác phẩm cũng trở thành những cái tên được săn đón nồng nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.