‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: 10 lần quay, 2 tiếng mới xong

20/03/2020 17:27 GMT+7

Hai diễn viên Quỳnh Nga và Quốc Trường đã đóng nhiều cảnh quay nhạy cảm trong bộ phim Về nhà đi con, trong đó, có cảnh hôn nhau trong một quán bar với 10 lần quay, trong 2 tiếng mới xong.

Trong phim Về nhà đi con, Quỳnh Nga vào vai Nhã, đối tác làm ăn của Vũ (Quốc Trường đóng). Sự xuất hiện của Nhã gây nhiều ức chế cho khán giả. Bởi dù biết Vũ đã có vợ con, nhưng vì những động cơ riêng, Nhã đã cố tình "mồi chài" anh. Để thể hiện sự thân mật giữa Nhã và Vũ,  hai diễn viên Quỳnh Nga và Quốc Trường đã phải thực hiện nhiều cảnh hôn nhau và những cảnh quay khá gần gũi.

Trong một tập phim, Nhã và Vũ hôn nhau trong một quán bar. Để thực hiện cảnh này, đoàn làm phim đã phải quay tới 10 lần, trong 2 tiếng mới xong. 

ve-nha-di-con

Hậu trường cảnh nóng trong phim Về nhà đi con

Ảnh TL

Do Quỳnh Nga và Quốc Trường đều chưa hợp tác với nhau trong dự án phim nào trước đó, nên khi cùng tham gia bộ phim Về nhà đi con, họ cảm thấy khá bỡ ngỡ và ngại ngùng khi đóng cảnh hôn và những cảnh nhạy cảm khác.

Diễn viên Quốc Trường cho hay, để có cảnh hôn vài giây trên màn ảnh, họ đã phải "hôn đi hôn lại" nhiều lần mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn. Sau mỗi lần hôn bạn diễn, Quốc Trường phải đi tẩy trang vì môi anh dính đầy son.

Tình tiết phim Về nhà đi con được đẩy lên cao khi Nhã “mồi chài” Vũ thành công. Nhân dịp ký kết hợp đồng lớn, Vũ mời Nhã đi ăn. Sau đó, Vũ đã qua đêm ở nhà Nhã bỏ mặc vợ mình là Thư (Bảo Thanh đóng) một mình trông con ở nhà.

Trong tập phim này, có cảnh quay Nhã và Vũ hôn nhau "ngấu nghiến", bên cạnh đó là những cảnh nhạy cảm khi hai nhân vật "gần gũi" nhau. Nhiều khán giả thấy “nóng mắt" khi xem đoạn phim, thấy càng "ghét" Nhã và thương cho Thư.

Nhưng những “người trong cuộc” cũng không lấy làm sung sướng gì. Cả Quốc Trường và Quỳnh Nga đều ngại những cảnh quay như vậy. Nữ diễn viên cho hay, trên hình, khán giả chỉ thấy Nhã và Vũ trong căn phòng, nhưng thực tế ở trường quay có rất nhiều người trong ê kíp. Đạo diễn, quay phim, người làm ánh sáng…, cả chục người theo sát nhất cử nhất động của hai diễn viên.

Trước khi quay, Quỳnh Nga và Quốc Trường đã bàn bạc nhiều về cách diễn, làm sao cho ăn ý nhất, giữ đúng tâm lý của nhân vật, để không bị phân tán khi rất nhiều người đứng xung quanh. Khi đạo diễn vừa hô “cắt”, cả hai diễn viên đã cùng nhanh chóng “chạy” ra hai nơi “nhanh như tia chớp” vì… ngại.

Có cảnh, Quỳnh Nga và Quốc Trường khiến đoàn phim cười nghiêng ngả. Chuyện là, trong căn phòng tối, hai diễn viên phải đóng cảnh vừa hôn nhau, vừa đóng cửa.

Họ chật vật hôn, và xoay cửa, đến khi đóng được cửa thì cả hai suýt ngã lăn xuống đất khiến mọi người trong đoàn cười ồ. Cũng may mà lúc đó Quốc Trường đã nhanh tay đỡ kịp Quỳnh Nga.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.