Việt Hương kể chuyện hành hạ chồng lúc 3 giờ rưỡi sáng khi mang bầu

07/05/2020 09:38 GMT+7

Việt Hương thừa nhận lúc có bầu, cô từng thèm ăn mực khô lúc 3 giờ rưỡi sáng khiến chồng rất vất vả.

Tập 12 Cặp đôi hài hước lên sóng tối 6.5 với chủ đề Một thời đã xa. Trong tập này, 2 cặp thí sinh Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh và Việt Trang - Đông Hải đã mang đến khán giả những tiết mục thú vị dưới sự đánh giá của MC Thanh Bạch, danh hài Việt Hương và nghệ sĩ Hữu Quốc. Mở đầu chương trình, Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh mang đến tiết mục Chí Phèo. Danh hài Việt Hương khi nhận xét tiết mục cho biết Thị Nở được hóa trang rất kỹ, rất giống trong tác phẩm. Tuy nhiên, Chí Phèo thì lại quá đẹp trai “khiến không chỉ Thị Nở mê mà tôi còn mê nữa là”. Giám khảo Thanh Bạch thì khẳng định Thạch Thảo đã rất tài tình khi hát ca khúc Trống vắng lúc Chí Phèo đi xa.
Ở tiết mục thứ hai, Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh thể hiện tiểu phẩm Cỗ máy thời gian. Lần này, Samuel An Huỳnh tiếp tục khoe vẻ đẹp trai khi đóng vai một nhà khoa học, còn Thạch Thảo thì hóa thân thành con khủng long hồng rất đáng yêu. Tiết mục được giám khảo Thanh Bạch hết lời khen ngợi vì lời thoại chắc, diễn xuất tốt. Đặc biệt, mọi người cũng rất bất ngờ khi biết Thạch Thảo từng bị gãy chân nhưng khi hóa thân thành khủng long vẫn chấp nhận đi bằng đầu gối. Điều này khiến giám khảo Hữu Quốc và Việt Hương không khỏi cảm phục.

Tiết mục của Việt Trang - Đông Hải khiến Việt Hương nhớ lại khoảng thời gian mang bầu của mình

Ảnh: BTC

Trình diễn cuối chương trình, Việt Trang - Đông Hải mang đến hai tiết mục Đâu chỉ riêng emHuynh đệ song hành. Trong tiết mục đầu tiên, Việt Trang hóa thân thành người phụ nữ mang bầu ghen tuông khi thấy chồng Đông Hải tơ tưởng đến người đàn ông khác là Võ Tấn Phát. Xem phần trình diễn của cặp đôi, danh hài Việt Hương bất ngờ tiết lộ lại quãng thời gian khi cô mang bầu con gái. Việt Hương cho biết khi đó cô không thèm ăn món gì mà chỉ thèm ăn mực khô. Đã thế, nữ danh hài lại lên cơn thèm lúc 3 rưỡi sáng khiến ông xã vất vả.
Theo lời diễn viên Nhà có năm nàng tiên, chồng cô là người Bắc ban đầu không biết nướng và quạt mực nhưng do làm nhiều sau đó đã trở nên thuần thục. Việt Hương cũng khen ngợi tiết mục của Việt Trang - Đông Hải và khẳng định khi phụ nữ mang bầu rất nhạy cảm, dễ có những suy luận như Việt Trang. Ở tiết mục thứ hai, cặp đôi hóa thân thành huynh đệ trong tiểu thuyết kiếm hiệp thời xưa. Tiết mục được nhận xét là đáng yêu, dễ thương, có đủ các mảng miếng hài khiến khiến giả thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.