'Vietnam Idol 2012' Ya Suy về quê nuôi gà, nuôi heo

04/02/2020 11:23 GMT+7

Ngày 3.2, diễn viên Huy Khánh bất ngờ đăng tải đoạn clip đến thăm nhà của quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy tại tỉnh Lâm Đồng.

Sau thời gian "ở ẩn" vì vướng hàng loạt scandal như có con với bạn gái cũ và mất giọng hát, Ya Suy bất ngờ đón tiếp diễn viên Huy Khánh đến thăm nhà đồng thời tiết lộ cuộc sống hiện tại của anh ở quê nhà.
Trong đoạn clip, Huy Khánh cùng vợ và con gái được quán quân Vietnam Idol 2012 đón tiếp vui vẻ và chu đáo. Nam diễn viên còn giới thiệu không gian ngôi nhà của Ya Suy tại Lâm Đồng. Ngôi nhà của nam ca sĩ được xây dựng khang trang với đầy đủ tiện nghi, phòng khách và nhà bếp đều được trang trí bằng gỗ. Đặc biệt, trong phòng khách còn trang trí hai cây đàn của Ya Suy.

Khung cảnh bên ngoài căn nhà Ya Suy vừa xây vào năm 2019

Ảnh: Chụp màn hình

Theo chia sẻ của mẹ và người thân Ya Suy, anh ở cùng gia đình để chăn nuôi và luôn từ chối đi hát trở lại. Bên cạnh đó, mẹ của quán quân Vietnam Idol 2012 còn tâm sự với Huy Khánh: "Cô mong cho Ya Suy hát lại trong thời gian tới, giống như ngày xưa vậy!". Đồng thời, nam diễn viên phim Lật Mặt còn cho biết anh từng liên hệ với Ya Suy để mời nam ca sĩ đi hát nhưng Ya Suy từ chối và tắt máy điện thoại vì sợ dư luận chỉ trích. Trong buổi tiệc với gia đình, Ya Suy bất ngờ chơi đàn và hát tặng mọi người ca khúc Ước gì. Từ đoạn clip có thể thấy quán quân Vietnam Idol 2012 tỏ ra bối rối và lúng túng khi Huy Khánh yêu cầu anh gửi tặng một ca khúc đến khán giả.
Ya Suy tâm sự: "Thật sự đã lâu lắm rồi không cầm đàn hát nên bây giờ tôi rất hồi hộp. Mặc dù là nghệ sĩ nhưng khi hát mình biết mình bị chay cảm xúc nên cảm thấy hồi hộp như lúc mình đi thi vậy. Bây giờ cầm đàn còn run tay nữa này". Ngoài ra, Ya Suy cũng mong khán giả thông cảm nếu anh hát sai và nam ca sĩ cũng hứa sẽ hát bằng tất cả cảm xúc. 

Ngôi nhà của quán quân Vietnam Idol 2012 khá khang trang với đầy đủ tiện nghi

Chụp màn hình

Sau khi gửi lời cảm ơn đến gia đình Huy Khánh và khán giả yêu quý mình, Ya Suy còn xúc động chia sẻ về những dự án âm nhạc trong tương lai: "Sau này, Ya Suy sẽ làm một sản phẩm tình cảm và đúng với khả năng của mình. Ya Suy hứa sẽ ra một sản phẩm bằng chính công sức của mình". Quán quân Vietnam Idol 2012 cũng khẳng định sống đúng với bản chất và không hề thay đổi dù có là nghệ sĩ hay không. 
Ya Suy sinh ra và lớn lên ở vùng quê thuộc tỉnh Lâm Đồng, anh từng học Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Nha Trang trước khi tham gia Vietnam Idol 2012. Chiến thắng của Ya Suy tại cuộc thi đã gây ra nhiều tranh cãi vì đa số khán giả cho rằng anh lép vế so với á quân Hoàng Quyên về cách xử lý bài hát và cả giọng hát. Sau trở thành quán quân, Ya Suy cũng ra mắt một vài sản phẩm nhưng không tạo được sự chú ý. Sau đó, Ya Suy dính tin đồn có con với bạn gái cũ và "trở mặt" khi người yêu sinh con. Sau scandal, nam ca sĩ gần như rút khỏi làng giải trí và tuyên bố ngừng ca hát vì mất giọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.