Vũ Hà bức xúc kể chuyện bị Đàm Vĩnh Hưng 'chơi xỏ' đầu năm

14/01/2020 07:19 GMT+7

Trong quá trình tập luyện cho Táo Xuân 2020 , các nghệ sĩ đã có những khoảnh khắc hài hước, khiến người xem không nhịn được cười.

Táo Xuân là chương trình hài kịch đặc biệt đêm 30 Tết, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm vừa qua. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Vũ Hà, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Huỳnh Lập… Xuất hiện tại buổi tập luyện, dàn nghệ sĩ mặc trang phục ngày thường giản dị. Khán giả cũng được thấy một không khí tập luyện hết mình cho Táo Xuân của các nghệ sĩ, vừa nghiêm túc nhưng cũng vừa hài hước khiến người xem không nhịn được cười, đặc biệt là màn hội ngộ và “tương tàn” đầu năm của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bạn thân Vũ Hà.

Các nghệ sĩ tích cực tập luyện cho chương trình

Ảnh: BTC

Cụ thể trong lúc tập luyện, Vũ Hà tiết lộ món bảo bối không thể thiếu của giọng ca Xin lỗi tình yêu chính là khô gà, bánh tráng trộn và mền ngủ. Đó cũng là lý do khi các đồng nghiệp hết mình đứng để tập kịch thì riêng Đàm Vĩnh Hưng lại nằm để tập. Nam ca sĩ hăng say đọc kịch bản, quấn mền ấm áp, mặc kệ xung quanh với tâm thế “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Điều đó khiến Vũ Hà không khỏi bức xúc. Anh lên tiếng "tố cáo": “Đấy cứ như không có nhà, nằm đâu ngủ đó. Trong khi bao nhiêu người tập từ sáng đến giờ, còn Hưng thì vác cái thây đến ngủ không chịu tập gì hết". 

Á hậu Kiều Loan hào hứng trải nghiệm lĩnh vực diễn xuất

Ảnh: BTC

“Cuộc chiến” giữa hai nghệ sĩ chưa dừng lại ở đó khi Vũ Hà tiếp tục tiết lộ từng bị bạn thân “chơi xỏ” trong dịp đầu năm. Bằng giọng bức xúc, nam ca sĩ cho biết giọng ca Biển tình từng hẹn anh đi show hát nhưng tới nơi không có một bóng người. Dù Đàm Vĩnh Hưng đã hứa sẽ “đền bù” bằng 2, 3 show diễn khác nhưng Vũ Hà nhất quyết không đồng ý, thậm chí anh yêu cầu phải tăng cát-sê gấp đôi. Trước sự “chèn ép" của giọng ca Tình là thế, Nam Thư và Lâm Vỹ Dạ lập tức lên tiếng bênh vực “ông hoàng nhạc Việt". Hai nữ nghệ sĩ tố cáo Vũ Hà trong lúc nghỉ ngơi ăn uống để mang tiếng “keo kiệt”, đi bóc phốt người ta nhưng mình lại cất giấu đồ ăn làm của riêng. Trước màn tổng tấn công của hai người em, Vũ Hà thanh minh “cất thì cất vậy chứ cuối cùng đâu có được miếng nào” khiến mọi người không nhịn được cười.
Đặc biệt trong chương trình Táo Xuân năm nay còn có sự góp mặt của Á hậu Kiều Loan. Không chỉ được biết đến với danh xưng Á hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô còn nỗ lực phát triển bản thân ở lĩnh vực ca hát và giờ là diễn xuất. Kiều Loan chia sẻ: “Loan thực sự rất hào hứng trong lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Bản thân cũng có chút lo lắng nhưng được tham gia cùng những nghệ sĩ nổi tiếng mà bản thân vô cùng yêu thích, lần đầu tiên được gặp và tiếp xúc gần gũi nên có thêm nhiều động lực chứ không quá áp lực”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.