Vừa nhận nút kim cương, Thái Vũ FAPTV bắt tay làm dự án với Hồ Việt Trung

25/09/2019 12:06 GMT+7

Sau khi nhận nút kim cương cho kênh YouTube các thành viên nhóm FAPtv cũng trở lại mạnh mẽ với các dự án riêng. Điển hình là Thái Vũ khi kết hợp với ca sĩ triệu view là Hồ Việt Trung cho MV Anh có làm gì đâu .

Tiếp nối thành công của Giải cứu tiểu thư phần 5, Hồ Việt Trung vừa cho ra mắt teaser MV Anh có làm gì đâu. Chỉ 10 giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ để giọng ca Nô lệ tình yêu khẳng định một sản phẩm chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Những thước phim đầu tiên với sự xuất hiện lịch lãm của Hồ Việt Trung, đánh dấu sự thay đổi lớn trong 16 năm ca hát của nam ca sĩ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Visser - mẫu nữ người Nam Phi 21 tuổi với hình ảnh nóng bỏng và Thái Vũ tái xuất trong vai trò rapper đã làm cho MV Anh có làm gì đâu càng được trông đợi.

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy một hình ảnh Thái Vũ tái xuất trong vai trò rapper

Ảnh: NSCC

Thái Vũ tên thật là Vũ Phạm Đình Thái, trước khi được biết đến là một diễn viên hài, anh là rapper khá nổi trong giới chơi nhạc underground với nickname BlackBi. Thái Vũ cùng Ribisachi Thủy Nguyễn là hai diễn viên đầu tiên của nhóm hài FAPTV (đạo diễn Trần Đức Viễn) ngay từ khi nhóm mới thành lập năm 2014. Sau đó, nhóm kết nạp thêm Vinh “râu”, Huỳnh Phương và nhiều diễn viên trẻ khác. Nam diễn viên của series phim hài Cơm nguội và Hồ Việt Trung cùng là những cái tên đang rất hot tại thi trường nhạc Việt và mạng xã hội hiện tại.
Được biết, FAPTV vừa trở thành kênh nội dung đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nút kim cương từ YouTube gây chấn động thị trường nội dung số mấy ngày qua. Sự thay đổi hình ảnh mới lạ của Hồ Việt Trung cộng thêm sức nóng từ Blackbi Thái Vũ được dự đoán là một sự kết hợp hoàn hảo khiến MV Anh có làm gì đâ gây tò mò với khán giả.
Hồ Việt Trung cho biết: “Dòng nhạc La tinh được thịnh hành ở các nước Nam Mỹ đã được Hồ Việt Trung và Clack Bi thể hiện tươi trẻ và đây cũng là lần đầu tiên tôi thể hiện thể loại này như chứng tỏ sự đa dạng về nhiều dòng nhạc”. 
Anh bật mí thêm về ca khúc sẽ được trình diễn trong đêm gala chúc mừng nút Kim cương của FAPTV vào ngày 24.10 sắp tới. Đặc biệt, trong tương lai, giọng ca được yêu thích của miền Tây sẽ tổ chức một liveshow cực kỳ hoành tráng để kỷ niệm sự nghiệp 16 năm ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.