Vy Oanh tái xuất trên sân khấu cùng hai con

04/07/2020 20:14 GMT+7

Tham gia biểu diễn tại chương trình Ngày hội Gia đình Văn hóa - Hạnh phúc, Vy Oanh lần đầu mang hai con lên sân khấu khiến người hâm mộ thích thú.

Tham gia chương trình, Vy Oanh trình bày ca khúc Cho con, Niềm vui gia đình song ca cùng nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Tiết mục trở nên đặc biệt hơn nhờ sự góp mặt của hai thiên thần nhỏ của Vy Oanh (bé Voi 5 tuổi và bé Tuệ An 2 tuổi rưỡi). Phần trình diễn ngọt ngào, đong đầy cảm xúc của mẹ con Vy Oanh và Nguyễn Phi Hùng làm cho khán giả vô cùng xúc động. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ mang các con lên sân khấu biểu diễn cùng với mình.

Sự có mặt của các con khiến Vy Oanh hạnh phúc và thăng hoa hơn khi trình diễn bài hát

Ảnh: NVCC

Được biết, ông xã Vy Oanh cũng có mặt tại chương trình, tháp dùng 3 mẹ con và âm thầm theo dõi từ dưới khán đài. Gia đình là chỗ dựa tinh thần đầy vững chắc cho Vy Oanh trong cuộc sống. Gần đây, nữ ca sĩ cũng tập trung hầu hết thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Trong mùa dịch, cô và gia đình tuy không thể đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam như trước nhưng lại có nhiều thời gian hơn để bên nhau. Các con của Vy Oanh cũng hiểu chuyện và không đòi hỏi cô phải đưa về Mỹ để đi học, đi chơi.
Tham gia biểu diễn tại chương trình Ngày hội Gia đình Văn hóa – Hạnh phúc, Vy Oanh lần đầu mang hai con lên sân khấu khiến người hâm mộ thích thú.

Vy Oanh cho biết các con cô rất ngoan và biết nghe lời ba mẹ

Ảnh: NVCC

Vy Oanh chia sẻ: “Các con của Oanh thuận theo ba mẹ và thường ít đòi hỏi. Oanh luôn nói chuyện và dạy cho con hiểu về mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình. Thường khi con đòi món đồ gì, Oanh ít khi cho con liền, mà phải đợi hoặc chỉ được nhận quà nếu được thưởng. Quần áo, giày dép hay bất cứ vật dụng gì các bé đều phải biết giữ cẩn thận, sạch sẽ, dùng đến khi chật hoặc cũ mới mua đồ mới cho con. Đồ cũ Oanh thường nói các con cất cẩn thận để chia sẻ cho những bạn kém may mắn hơn mình. Hai bé thích theo mẹ đi những chương trình thiện nguyện lắm”.
Tham gia biểu diễn tại chương trình Ngày hội Gia đình Văn hóa – Hạnh phúc, Vy Oanh lần đầu mang hai con lên sân khấu khiến người hâm mộ thích thú.

Vy Oanh dù bận bịu vừa làm mẹ, vừa kinh doanh nhưng vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ mỗi khi xuất hiện trước công chúng

Ảnh: NVCC

Vy Oanh cũng cho biết tình hình dịch bệnh không làm cho cô quá căng thẳng. Khi không đi hát, Vy Oanh vẫn phải lo toan công việc kinh doanh của gia đình. Khi không làm việc, nữ ca sĩ cũng bận bịu việc nhà, bày biện nấu nướng, chăm con, dạy con học… “Thật sự là Vy Oanh chưa bao giờ có thời gian rảnh, kể cả khi bầu bí sinh con. Mỗi thời điểm đều có công việc khiến mình luôn tay luôn chân, luôn đầu óc. Thậm chí khi tập trung làm việc gì, đến đi tắm Oanh cũng nghĩ đến”, nữ ca sĩ thổ lộ.
Vy Oanh từ khi có gia đình cũng rất cân nhắc tham gia các dự án nghệ thuật. Nữ ca sĩ chỉ muốn xuất hiện trong những chương trình thực sự có ý nghĩa. Hiện tại, ngoài việc đi hát, Vy Oanh còn phụ giúp việc kinh doanh của gia đình chồng, làm chủ hai công ty trong lĩnh vực làm đẹp và quản lý một kênh thiếu nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.