Warner Bros. bác thông tin phim truyền hình 'Harry Potter' đang thực hiện

Thế Sang
Thế Sang
26/01/2021 15:30 GMT+7

Hãng Warner Bros. - 'ông lớn' đứng sau 8 phần phim gốc Harry Potter, vừa bác thông tin cho rằng series phim truyền hình về cậu bé phù thủy đang được thực hiện.

Trước đó, một nguồn tin xác nhận với tạp chí Hollywood Reporter rằng hãng Warner Bros. đang thực hiện dự án phim truyền hình Harry Potter và thông tin này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Twitter. Cụ thể, nguồn tin này cho biết phim truyền hình Harry Potter là phim người đóng (live action), đồng thời phía các nhà sản xuất đã gặp mặt rất nhiều lần trước đó để tìm ra những nhà sáng tạo phù hợp nhằm "hồi sinh" di sản của nữ nhà văn J. K. Rowling. Không dừng lại ở đó, nguồn tin còn nói loạt phim truyền hình Harry Potter sẽ được phát trên nền tảng chiếu phim trực tuyến là HBO Max. 
Tuy nhiên hãng Warner Bros. cùng HBO Max đã bác thông tin trên. Warner Bros. đã kịp phản hồi với Hollywood Reporter trong một thông báo hôm 25.1: "Không có loạt phim truyền hình Harry Potter nào đang được studio thực hiện hay sẽ được chiếu trên nền tảng trực tuyến". Điều đó đồng nghĩa với việc không có cuộc gặp gỡ nào của các nhà sản xuất phim, đồng thời không có diễn viên, đạo diễn hay biên kịch nào được "gọi tên" cho dự án phim truyền hình này. 

Nền tảng xem phim trực tuyến HBO Max ra mắt năm rồi là "cơ hội vàng" để nhiều phim có thể ra mắt khán giả, đặc biệt là phim truyền hình. Cũng từ khi HBO Max ra đời, nhiều đồn thổi về loạt phim truyền hình Harry Potter cũng xuất hiện

Ảnh: Warner Bros.

Hiện tại, bản quyền di sản Harry Potter do "mẹ đẻ" của loạt truyện gốc là nữ nhà văn J. K. Rowling nắm giữ. Bà có tiếng nói đối với loạt truyện của mình, nghĩa là "đường đi nước bước" của các nhà làm phim dựa trên nguyên tác do bà sáng tạo ra phải được sự đồng ý của J. K. Rowling.
Loạt truyện 7 phần về cậu bé phù thủy Harry Potter trước đó đã được Warner Bros. sản xuất thành phim và cho xuất xưởng tổng cộng 8 phần phim điện ảnh với tổng doanh thu toàn cầu trên 7,7 tỉ USD. Nhận thấy tiềm năng của loạt phim gốc, Warner Bros. tiếp tục rót vốn để sản xuất thêm các phần phim ăn theo mang tên Fantastic Beasts (tạm dịch: Sinh vật huyền bí) và phần thứ 3 dự kiến sẽ xuất xưởng trong năm 2022. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.