Wendy (Red Velvet) xuất viện sau 2 tháng điều trị gãy xương chậu

29/02/2020 21:20 GMT+7

Hôm 28.2, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Wendy đã chính thức xuất viện sau thời gian dài điều trị vì gặp tai nạn lúc tập luyện. Trong tương lai gần, cô sẽ tham gia các lịch trình mới cùng Red Velvet .

Sau khoảng 2 tháng tích cực điều trị tại bệnh viện, Wendy đã được xuất viện và điều trị ngoại trú với các bài tập vật lý trị liệu. Dự kiến cô sẽ mất thêm một khoảng thời gian nữa trước khi hoàn toàn hồi phục và tiếp tục hoạt động cùng các đồng đội trong nhóm Red Velvet. Thông tin người đẹp 26 tuổi xuất viện nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không ít fan đã gửi lời chúc mừng đến ngôi sao sinh năm 1994, mong cô mau chóng hồi phục đồng thời bày tỏ sự vụ mừng vì chỉ ít lâu nữa, Red Velvet sẽ lại xuất hiện với đội hình đông đủ.

 

Vừa ra viện, Wendy đã nhận được sự tán dương nồng nhiệt từ công chúng và truyền thông khi cô đóng góp 100 triệu won (hơn 1,9 tỉ đồng) để giúp Hàn Quốc phòng chống dịch Covid-19. Cùng với Wendy, Irene cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi đóng góp 100 triệu won. Ba thành viên còn lại của Red Velvet là Joy, Seulgi, Yeri mỗi người cũng đóng góp 30 triệu won để giúp Hàn Quốc vượt qua cơn khủng hoảng mang tên Covid-19.

 

Suốt thời gian nhập viện, Wendy luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực từ người hâm mộ

Ảnh: Instagram NV

 

Chiều 25.12.2019, Wendy khiến người hâm mộ bàng hoàng khi té từ độ cao 2,5m trong lúc tập luyện cho chương trình SBS Gayo Daejeon. Vụ tai nạn nghiêm trọng làm cô bị gãy xương chậu, cổ tay, bị thương ở phần mặt khiến nữ thần tượng này không thể nhai. Trong thời gian nữ thần tượng này điều trị tại bệnh viện, người hâm mộ nhóm Red Velvet đã liên tục có động thái đòi lại công bằng cho cô. Fan của “gà cưng” nhà SM thậm chí còn thu thập được khoảng 20.000 chữ ký trong bản kiến nghị lên Nhà Xanh với yêu cầu Tổng thống Hàn chất vấn trách nhiệm của SBS trong vụ tai nạn. Trên mạng xã hội, nhiều fan cũng đăng bài đề nghị SBS đưa ra lời giải thích, xin lỗi trước trường hợp của Wendy. Hồi cuối tháng 1.2020, Koreaboo đưa tin cảnh sát đang tiến hành điều tra SBS về vụ tai nạn nói trên. Nhà đài bị nghi ngờ làm việc cẩu thả từ đó gây nên tổn thương nghiêm trọng cho mỹ nhân nhóm Red Velvet.

 

Hôm 21.2, nhân dịp sinh nhật lần thứ 26, Wendy đã gửi tâm thư dài để cảm ơn sự ủng hộ cùng những nỗ lực đấu tranh của fan dành cho cô trong suốt thời gian qua. Bên cạnh lời tri ân sâu sắc, nữ ca sĩ hứa hẹn: “Mình sẽ không đi đâu cả mà sẽ luôn đồng hành cùng các bạn với tư cách là Wendy. Mình hy vọng sớm được gặp các bạn trên sân khấu”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.