Westlife hủy tour diễn ở Anh khiến người hâm mộ sửng sốt

Thế Sang
Thế Sang
23/04/2020 06:45 GMT+7

Nhóm nhạc Westlife không thể lưu diễn ở Anh quốc trong tháng 6 và tháng 7 tới vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , theo Daily Mail .

Tối 22.4 (giờ Việt Nam), trên tài khoản Instagram của ban nhạc Westlife, nhóm đã bất ngờ gửi thông báo đến hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới rằng đại dịch Covid-19 đã khiến cho tour diễn của họ ở Anh bị ảnh hưởng. Cụ thể, thông báo nhóm đăng tải như sau: "Gửi đến tất cả người hâm mộ ở nước Anh, với nỗi buồn vô hạn, chúng tôi thông báo đến các bạn rằng tour diễn của chúng tôi ở đất nước các bạn vào tháng 6 và tháng 7 tới phải hủy bỏ". Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ choáng váng. Hàng ngàn người để lại nhiều bình luận cho thấy rõ sự tiếc nuối. 
Nguyên nhân khiến Westlife hủy tour một phần vì nhóm tuân thủ quy định nghiêm ngặt của chính phủ Anh trong việc thực hiện giãn cách xã hội giữa mùa dịch Covid-19, cũng như luôn đặt sự an toàn của khán giả lên trên hết. 

Năm 2019 đánh dấu 8 năm nhóm nhạc Westlife mới có sản phẩm âm nhạc chung là album Spectrum

Ảnh: Virgin EMI

Hoàn trả tiền vé cho người hâm mộ
Được biết, ngoài hai tour diễn tháng 6 và tháng 7, Westlife còn có một buổi diễn tại sân vận động Wembley Stadium ở thủ đô London (Anh) vào tháng 8 năm nay. Nhóm hứa hẹn: "Chúng tôi sẽ trình diễn vào tháng 8 tới nếu như tình hình an toàn tuyệt đối và chúng tôi sẽ cập nhật tình hình đến các bạn sớm nhất có thể". 

Bên cạnh việc hủy tour diễn ở Anh vào hai tháng 6, 7, nhóm Westlife còn hoãn tour diễn trên chính quê nhà Ireland vì đại dịch Covid-19

Ảnh: PA

Đính kèm trong thông báo mà 4 giọng ca Westlife phát đi là nhóm sẽ hoàn trả tiền vé cho những khán giả đã mua vé. Việc hoàn trả tiền vé sẽ được thông báo qua thư điện tử trong tháng 5 tới. 
Westlife là nhóm nhạc 4 thành viên nam gồm có Shane Filan, Mark Feehily, Nicky Byrne và Kian Egan, họ từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Âu Mỹ cuối thập niên 1990, đầu những năm 2000. Nhóm từng tan rã hồi năm 2012 nhưng tái hợp năm 2018, đánh dấu chặng đường 20 năm đầy sóng gió của bộ tứ huyền thoại trong làng nhạc thế giới.
Với hơn 5,5 triệu vé cho các tour diễn của nhóm được bán ra, hơn 1,5 tỉ lượt xem trên YouTube và nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, Westlife là một trong những nhóm nhạc Anh ngữ thành công bậc nhất trong thị trường âm nhạc thế giới. Năm 2019, nhóm trình làng album Spectrum, đánh dấu lần đầu tiên sau 8 năm cả nhóm mới có sản phẩm âm nhạc mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.