Văn Mai Hương khẳng định phong cách âm nhạc

20/08/2012 18:36 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã một lần nữa khẳng định sẽ phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình với phong cách trẻ trung, trong sáng, tươi mới, bằng việc cho ra đời sản phẩm âm nhạc mới nhất - music video (MV) Chuyện tình nhà thơ.

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã một lần nữa khẳng định sẽ phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình với phong cách trẻ trung, trong sáng, tươi mới, bằng việc cho ra đời sản phẩm âm nhạc mới nhất  - music video (MV) Chuyện tình nhà thơ.

>> Thi ĐH xong, Văn Mai Hương kể “Chuyện tình nhà thơ”

Trong buổi họp báo vừa diễn ra vào chiều 20.8 tại TP.HCM, Văn Mai Hương và êkíp của mình đã lần đầu tiên trình làng MV mới toanh Chuyện tình nhà thơ, dưới bàn tay “nhào nặn” của đạo diễn hình ảnh Bone Hồ, cùng sự tham gia rất đặc biệt của diễn viên Thái Hòa.


Văn Mai Hương trong buổi ra mắt MV Chuyện tình nhà thơ


Giọng ca 18 tuổi tự tin trả lời phỏng vấn của báo giới

Với giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc Chuyện tình nhà thơ (nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác), Văn Mai Hương đã kể lại câu chuyện của một chàng mọt sách (Thái Hòa), ngày đêm sống chung với sách vở, đem lòng yêu một cô bé dễ thương, trong sáng, nhí nhảnh.

Sự kết hợp giữa ca sĩ Văn Mai Hương và diễn viên Thái Hòa đã tô vẽ nên những gam màu đặc sắc cho sản phẩm, mang đến những khía cạnh bất ngờ, hài hước cho MV mới của làng nhạc Việt này.

Nhiều ý kiến cho rằng MV mới này vẫn mang hơi hướng của các sản phẩm âm nhạc khác mà cô ca sĩ 18 tuổi từng trình làng như Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, vẫn với hình ảnh một Văn Mai Hương xinh tươi, nhí nhảnh, yêu đời…

Đáp lại ý kiến nhận định này, Văn Mai Hương tự tin khẳng định rằng đây sẽ vẫn là phong cách mà Hương sẽ đeo đuổi trong thời gian tới.

Cô cho biết: “Hương không muốn trong một thời gian ngắn mà cứ phải loay hoay tìm kiếm sự thay đổi, trong khi đối với Hương, điều quan trọng là làm thật tốt những gì phù hợp với mình hơn là gồng mình thực hiện những gì không phải bản thân mình”.

Quyết định này cũng đã nhận được sự ủng hộ từ êkíp sản xuất của Văn Mai Hương. Giám đốc sản xuất Hà Quang Minh phát biểu: “Tôi luôn ủng hộ và mong muốn Văn Mai Hương phát triển theo những gì tự nhiên nhất của bản thân cô bé”.

 
Quốc Thiên (trái) đến chúc mừng đàn em trong Vietnam Idol


Văn Mai Hương e ấp bên bạn trai - ca sĩ Lê Hiếu, bên cạnh đó là ca sĩ Đăng Khôi

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn, mặc dù không thể có mặt tại sự kiện này, vẫn gửi lời chia sẻ: “Chúng ta vẫn hay nhầm lẫn nghiêm trọng trong việc xác định cho ca sĩ một sự nghiệp lâu dài, nhất là những ca sĩ trẻ mới vào nghề… Điều mà chúng tôi đang muốn Văn Mai Hương theo đuổi là một dòng nhạc teen mới dành cho đúng lứa tuổi của Hương, và điều ấy đang được dần hình thành bởi một lứa ca sĩ trẻ rất có tài năng”.

MV Chuyện tình nhà thơ cũng đánh dấu cột mốc một năm kể từ khi Văn Mai Hương quyết định Nam tiến theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, với sự hỗ trợ của một êkíp sản xuất khá chuyên nghiệp và tâm huyết.

Hiền Nhi
Ảnh: Tuấn Ngọc

>> Văn Mai Hương mạo hiểm vì Đồ Rê Mí
>> Văn Mai Hương sẽ song ca nhạc kịch
>> Ngày chung đôi của Văn Mai Hương - Lê Hiếu
>> “Hiện tượng” Văn Mai Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.