Wil - Thương hiệu sinh ra dành cho giới trẻ
Không chỉ là thương hiệu trà đơn thuần, Wil còn là bạn đồng hành cùng Gen Z. Nguồn cảm hứng trong R&D của Wil luôn bắt nguồn từ những xu hướng mới nhất, với những sở thích của giới trẻ.
"Wil luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, từ đó sáng tạo ra những sản phẩm trà thơm ngon, tiện lợi và mang đậm phong cách trẻ trung, năng động", đại diện Wil chia sẻ.
Những bạn trẻ đã thử trải nghiệm trà Wil đều không giấu được sự thích thú. "Mặc dù không thích trà hòa tan lắm, nhưng khi thử trà ổi của Wil tôi đã suy nghĩ khác", Thuận chia sẻ khi thử trải nghiệm Trà Wil tại một sự kiện Marathon gần đây.
Nỗ lực sáng tạo những gói trà hòa tan chuẩn vị quán
Trà Wil chinh phục được "trái tim" bạn trẻ là nhờ vào ba tiêu chí Chuẩn tươi, Chuẩn thật và Chuẩn vị trending. Với Wil, dù tự pha ở nhà, ai cũng sẽ được thưởng thức một ly trà "cực đỉnh".
Tự hào sở hữu nhà máy chuẩn quốc tế FSSC 22000 và nguyên liệu tự nhiên, Wil đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng, với hai vị trà topping mới là Trà dâu berry và Trà mãng cầu, Wil một lần nữa gây bão giới trẻ và đi đầu trong xu hướng và sáng tạo.
Gây bão giới trẻ với topping tươi ngon, dai dai thích miệng
Chưa bao giờ một ly trà hòa tan lại thú vị đến thế, đặc biệt với những ai "nghiện" trái cây. Topping trái cây tươi ngon không chỉ khiến trải nghiệm thưởng thức trở nên phấn khích mà còn tăng thêm sự mới mẻ cho từng ngụm trà.
Topping tươi trong sản phẩm mới khiến bạn trẻ hào hứng. "Mình cảm nhận được vị ngọt, dai và một chút chát nhẹ khá giống mứt mẹ làm", Thắng, 23 tuổi sinh sống tại TP.HCM chia sẻ khi thử trải nghiệm Trà dâu berry.
Trà trái cây topping có hai hương vị là Trà dâu berry và Trà mãng cầu. Trà dâu berry có vị chua ngọt của dâu hòa quyện vị đắng nhẹ của trà, tạo nên hương vị hài hòa và kích thích vị giác, đi kèm với topping mứt dâu tươi ngon, dai dai. Trà mãng cầu với hương thơm dịu nhẹ của trà nhài, quyện cùng vị chua ngọt thanh mát của mãng cầu tạo nên cảm giác sảng khoái, được "tô điểm" thêm bởi topping mứt mãng cầu chua ngọt, sần sật.
Trà trái cây có topping tươi đã chứng minh sự tinh tế trong quá trình sáng tạo và phát triển sản phẩm dành riêng cho các bạn trẻ Gen Z. Vậy nên, không lạ gì khi giới trẻ thích mê trà mới của Wil đến vậy!
Bình luận (0)