Vì sao Soobin Hoàng Sơn gắn mác 16+ cho MV mới?

17/07/2019 12:06 GMT+7

Với những tình tiết đầy kịch tính như nữ diễn viên chính bị bạo hành, tự sát… nên Soobin Hoàng Sơn quyết định gắn mác 16+ cho MV Nếu ngày ấy vừa phát hành hôm 16.7.

Hơn 3 tháng sau MV Đã đến lúc, Soobin Hoàng Sơn giới thiệu sản phẩm thứ hai mà anh dành nhiều tâm huyết trong năm 2019. Nếu ngày ấy tiếp tục là một bản ballad, thể loại sở trường của giọng ca Phía sau một cô gái. Phần hình ảnh của MV được xây dựng dưới dạng một phim ngắn với độ dài gần 8 phút đầy đủ cao trào. Nữ chính do diễn viên trẻ Quỳnh Lương đảm nhận, cô hóa thân thành người bạn thân thiết từ hồi đi học của Soobin Hoàng Sơn. Soobin Hoàng Sơn đem lòng yêu cô gái nhưng không dám bày tỏ, để rồi người đẹp lên xe hoa với người đàn ông khác.
Soobin Hoàng Sơn cho hay có thể tạo một

Soobin Hoàng Sơn cho hay có thể tạo một "happy ending" cho MV nhưng cuối cùng vẫn chọn cái kết mang màu sắc bi thương nhằm gây được sự ấn tượng, có chút ám ảnh cho người xem để làm bật được thông điệp muốn gửi gắm

Ảnh: ĐPCC

Nhiều năm sau đó, khi Soobin Hoàng Sơn đã có sự nghiệp ổn định, anh gặp lại cô bạn gái xưa. Chứng kiến người thương thường xuyên bị chồng bạo hành, Soobin Hoàng Sơn đã ngỏ lời yêu và muốn bảo vệ cho cô gái sau bao nhiêu sóng gió hôn nhân mà cô phải trải qua. Đáng tiếc, người thương đã quyết định tự sát vì muốn giải thoát bản thân khỏi những đau khổ sau khi trải qua thời gian trầm cảm nặng nề. Hình ảnh đó ám ảnh tới mức đi đâu, Soobin cũng cảm giác có cô ở bên cạnh. Đỉnh điểm là khi Soobin tìm tới lễ tang của cô gái, thay vì giết chết ông chồng vũ phu để trả thù, anh quyết định chọn cách tự tử bằng một phát súng trước nấm mồ cô gái ở cuối MV.
Với những tình tiết đầy kịch tính như: nữ diễn viên chính bị bạo hành, tự sát, MV đặt ra những câu hỏi về giá trị mà sản phẩm âm nhạc mang đến cho khán giả. Có nhiều nhận xét cho rằng nội dung của MV dễ mang cảm xúc tiêu cực cho người xem, đặc biệt Soobin Hoàng Sơn hiện là ca sĩ có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, nam ca sĩ khẳng định đã ý thức được một phần nội dung có các yếu tố bạo lực nên đã gắn mác 16+ cho sản phẩm trước khi ra mắt. "Mục đích duy nhất của tôi khi đưa chủ đề này vào MV là để cảnh báo với mọi người, thể hiện sự đồng cảm với những người từng ở trong hoàn cảnh như thế. Tôi hi vọng, người xem có thể hiểu và chia sẻ được điều này", nam ca sĩ nói thêm. Theo ê-kíp sản xuất, lồng trong một câu chuyện ngôn tình nhiều cao trào, MV này còn muốn gửi đến khán giả thông điệp chống bạo hành gia đình và bệnh trầm cảm.
Trong sự kiện ra mắt, anh cũng tiết lộ bản thân từng bị trầm cảm. “Bản thân Soobin cũng từng có giai đoạn rơi vào trạng thái hoang mang về chính mình, cũng như không tìm được ý nghĩa của cuộc sống. Giai đoạn đó thật sự rất kinh khủng khi suy nghĩ của mình toàn tiêu cực và không biết bấu víu vào điều gì, phải làm điều gì... May mắn là Soobin đã dừng lại kịp lúc và không để mọi chuyện nghiêm trọng hơn, vì may mắn còn có gia đình và các fan bên cạnh”, Soobin chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.