Vì sao Viên Mỹ luôn là lựa chọn tốt nhất với chủ kinh doanh spa?

06/01/2020 18:28 GMT+7

Sở dĩ Viên Mỹ có thể trở thành nhà tư vấn giải pháp spa hàng đầu là vì chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tăng thuận tiện, giảm rủi ro cho khách hàng.

Ngành spa không giống với các lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, dịch vụ khác. Nếu doanh nhân cần một trái tim sắt đá, thì chủ kinh doanh spa phải có trái tim ấm áp, đong đầy niềm đam mê làm đẹp. Thật sự không có thành công nào là dễ dàng. 

 

Chủ spa gặp nhiều thử thách và phát sinh trong quá trình kinh doanh

Nhiều chủ spa sai lầm khi tin tưởng vào các công ty thiết kế lớn, nhưng không có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, dẫn đến gặp phải các lỗi cơ bản, như: lắp đèn sáng mạnh, sàn trơn trượt, phòng hẹp không thuận tiện di chuyển máy móc,…

Lựa chọn đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp spa sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm kinh phí, thời gian, hạn chế rủi ro.

Bên cạnh lỗi thiết kế, các spa luôn gặp khó khăn về nhân sự. Hiện nay, người lao động chưa mấy mặn mà với nghề spa do xã hội vẫn còn cái nhìn thiếu thiện cảm, và đánh đồng với hoạt động massage trá hình. Các trung tâm giảng dạy uy tín cũng không nhiều. Đa phần nhân viên spa được đào tạo theo kiểu truyền nghề và tự học là chính. Ngoài ra, chủ đầu tư còn đối mặt nhiều tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh spa: chất lượng sản phẩm, phương án nâng cấp dịch vụ, thực hiện chiến lược tiếp thị,… 

 

Viên Mỹ được các chủ spa chọn lựa vì mang đến sự thuận tiện

Hoạt động trong ngành spa từ năm 2006, Viên Mỹ cung cấp trọn bộ giải pháp kinh doanh cho các chủ đầu tư. Cách đây 10 năm, để mở spa, chủ đầu tư phải liên hệ công ty kiến trúc, nhà thầu xây dựng, chạy đến các hãng mỹ phẩm, cơ sở cung cấp trang thiết bị. Một spa hoàn thiện cần chăm chút nhiều thứ, nhưng mỗi thứ lại chỉ từng chút, từng chút một.

Viên Mỹ là lựa chọn tốt nhất vì cung cấp trọn bộ giải pháp spa - thẩm mỹ từ năm 2006.

Giờ đây, chỉ cần đến Viên Mỹ, chủ spa được hỗ trợ toàn bộ từ việc thiết kế, thi công, cung cấp thiết bị, nội thất, mỹ phẩm, sửa chữa - bảo trì, cho đến đào tạo nhân sự, tư vấn chiến lược tiếp thị,... Rất nhiều spa nổi tiếng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà Viên Mỹ cung cấp, như: Saigon Smile Spa, Khơ Thị,… Nếu bạn tay ngang bước vào lĩnh vực kinh doanh này, hãy liên hệ Viên Mỹ. Hàng ngàn chủ đầu tư trên cả nước từng giống bạn, đã được Viên Mỹ hỗ trợ mở spa từ A - Z. 

 

Viên Mỹ trở thành lựa chọn hàng đầu vì hỗ trợ chủ spa giảm thiểu rủi ro, tăng hiệu quả kinh doanh

Đó là bởi Viên Mỹ luôn tạo mọi điều kiện giúp các spa kinh doanh hiệu quả. Viên Mỹ có riêng bộ phận R&D chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ. Qua kết quả đánh giá của bộ phận này, Viên Mỹ có thể tư vấn và hỗ trợ các spa phương án đầu tư tối ưu hóa giữa hiệu quả kinh tế và hiệu quả trị liệu, giảm thiểu và khắc phục rủi ro trong kinh doanh spa. 

Chủ kinh doanh spa cần điều gì, Viên Mỹ sẵn sàng cung ứng nhanh chóng.

Để thấy được điều này, có thể xét đến rủi ro thường gặp do đầu tư máy thẩm mỹ không phù hợp. Đến Viên Mỹ, các spa cao cấp tiếp cận những dòng thiết bị ngoại nhập sang trọng, công nghệ hiện đại để tạo dịch vụ tương xứng, thu hút khách hàng thượng lưu.

Đối với spa quy mô vừa và nhỏ, khu vực dân cư có thu nhập trung bình, Viên Mỹ đề xuất sử dụng và phối hợp các dòng máy giá thành thấp. Với cách này, chủ spa có thể giảm thiểu kinh phí, thời gian thu hồi vốn nhanh, đảm bảo được kết quả điều trị và gia tăng lợi nhuận kinh doanh spa. 

 

Hãy trở thành đối tác với Viên Mỹ để kinh doanh spa hiệu quả hơn

Kinh doanh spa thành công không hề đơn giản. Trong những năm qua, nhiều spa ăn nên làm ra, không ngừng mở rộng quy mô dịch vụ. Nhưng bên cạnh đó, không ít spa thua lỗ, hoạt động trầy trật. Và cũng không ít spa phá sản chỉ vì người chủ thiếu kiến thức về kỹ thuật, không có đam mê yêu nghề,… 

Kinh doanh spa thành công cùng Viên Mỹ.

Trở thành đối tác của Viên Mỹ, chủ spa và những chủ đầu tư có dự định kinh doanh spa sẽ được hỗ trợ tốt nhất để hiệu quả hơn. Không dừng ở cung cấp trọn gói giải pháp, Viên Mỹ cam kết đồng hành cùng bạn, mang đến niềm tin, sự đam mê, giúp bạn kinh doanh thành công trong ngành spa hấp dẫn này. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.