Viber tung ra bộ sticker mới, hiệu ứng AR về bóng đá

Thành Luân
Thành Luân
19/11/2022 16:21 GMT+7

Viber vừa thông báo ra mắt các tính năng tương tác và hiệu ứng trò chơi liên quan đến bóng đá, bao gồm: một chatbot, hiệu ứng AR (thực tế tăng cường), bộ sticker.

Các tính năng mới sẽ hoạt động vào tháng 11 và kéo dài trong 2 tháng, nhân lễ hội mùa World Cup 2022 sắp diễn ra.

Viber tung loạt hiệu ứng mới nhân dịp lễ hội mùa World Cup 2022 sắp diễn ra

chụp màn hình

Chiến dịch Bóng đá Thế giới 2022 của Viber hứa hẹn nâng cao tinh thần bóng đá của hàng triệu người dùng ứng dụng thông qua một chatbot dự đoán tỷ số trận đấu, truyền cảm hứng với các thử thách riêng tư hoặc thách đấu giao hữu trong cùng nhóm trò chuyện. Với sự tin tưởng đội tuyển yêu thích của mình, kết quả dự đoán của người dùng có thể được đăng trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Trong khi đó, các tính năng bổ sung mới thêm vào Viber sẽ bao gồm:

  • Hiệu ứng AR: Viber sẽ khởi chạy 2 hiệu ứng AR về các đội tuyển ghi bàn, khung hình chủ đề bóng đá...
  • Hiệu ứng trò chơi: 2 hiệu ứng tương tác cho phép người dùng thử tài ghi bàn thắng hoặc xem người dùng có thể tung bóng bằng đầu bao nhiêu lần.
  • Bộ sticker: Những sticker mới sẽ có hình ảnh và từ ngữ liên quan đến bóng đá bằng tiếng Anh, cũng như bằng 18 ngôn ngữ khác.
  • Kênh: Với 9 Kênh thể thao đảm bảo người hâm mộ cập nhật ngay tin tức nóng hổi và những câu chuyện mới nhất về đội nhà của họ.

“Với rất nhiều người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt trên khắp thế giới và với khán giả trên toàn cầu của Viber, chúng tôi muốn người dùng của mình cùng tham gia và gắn kết với nhau. Chúng tôi rất háo hức khi đem đến nhiều quà tặng hấp dẫn cùng những nội dung trò chơi tương tác cho người dùng của mình”, Atanas Raykov, Giám đốc cấp cao phát triển thị trường hàng đầu của Viber cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.