Ali Hoàng Dương chia sẻ mối quan hệ đặc biệt với Trấn Thành

Hồ Hiền
Hồ Hiền
12/01/2021 08:07 GMT+7

Nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các show truyền hình hay những chuyến du lịch , mối quan hệ giữa Ali và Trấn Thành thu hút sự quan tâm của không ít khán giả. Trò chuyện với khán giả Báo Thanh Niên , Ali thẳng thắn nói về tình bạn với Trấn Thành.

Nam ca sĩ khẳng định dù nhiều người có những đồn đoán không hay thì anh và Trấn Thành vẫn luôn duy trì tình bạn thân thiết và sẵn sàng giúp đỡ nhau. 
“Việc Cờ cá ngựa nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây ít nhiều sẽ có những khán giả không hài lòng. Tuy nhiên dù thế nào đi chăng nữa thì bản thân Ali cũng luôn thấy may mắn vì được là bạn của những nghệ sĩ tài năng, chơi với những người giỏi mình có cơ hội cập nhật, thấu hiểu mọi thứ và ngày càng trưởng thành hơn”.

Nhóm Cờ cá ngựa gồm các thành viên: Trúc Nhân, Trấn Thành, Quang Trung và Ali Hoàng Dương

Chia sẻ về người bạn Trấn Thành, Ali Hoàng Dương khẳng định ông xã Hari Won không có sự khác biệt giữa ngoài đời và trên sóng truyền hình. “ Anh Thành không khác gì trên sóng truyền hình đâu quý vị, ngoài đời anh vẫn là người rất tự nhiên và luôn muốn làm điều gì đó cho 1 cộng đồng chung. Bản thân Ali cũng cảm nhận được anh Trấn Thành là một trong những người anh luôn luôn giúp đỡ người khác, luôn luôn hết mình vì những người khác. 
Trước giờ Ali vẫn luôn tâm niệm rằng mình phải sống một cuộc sống hạnh phúc, biết cho đi và giúp đỡ những người xung quanh, khi gặp được những người anh có chung mục đích sống như vậy thì dần dần nó tạo nên môi trường sống tích cực hơn”. 

Ali Hoàng Dương cho biết không chỉ có Trấn Thành, anh còn chơi thân với Hari Won

Giọng ca Điều cha chưa nói cũng cho biết bản thân anh nhận nhiều sự giúp đỡ từ phía Trấn Thành. Trong sản phẩm được ra mắt gần nhất của anh mang tên Đường em đi anh sẽ đi ngược lại, Ali Hoàng Dương cũng bật mí Trấn Thành giữ vai trò cố vấn đến những định hướng chuyên môn, bản phối, cách truyền tải cảm xúc... Anh khẳng định nếu không có sự giúp sức của Trấn Thành anh khó có được một sản phẩm chỉn chu như ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.