Bị vợ giận vì đóng cảnh nóng, Hứa Minh Đạt gọi điện bắt đền đạo diễn và cái kết

15/10/2019 19:36 GMT+7

Nhận thử thách của chương trình giao lưu cùng khán giả Báo Thanh Niên, Hứa Minh Đạt gọi điện cho đạo diễn Phương Điền của Tiếng sét trong mưa và bắt đền vì bị vợ giận sau khi xem cảnh nóng. Đáp lại, đạo diễn hứa sẽ cho cả anh và Lâm Vỹ Dạ vai diễn mới trong dự án tiếp theo của mình.

Vốn bắt đầu sự nghiệp từ sân khấu hài nhưng sau nhiều năm, Hứa Minh Đạt đã chứng minh được thực lực diễn xuất ở cả mảng phim điện ảnh và phim truyền hình. Vai Lũ, anh chàng người ở hiền lành, chân chất và si tình trong Tiếng sét trong mưa là một minh chứng rõ nét.

Nhân vật Lũ hiền lành, chịu khó và si tình

Ảnh chụp màn hình

Kết thúc vai diễn trong bộ phim truyền hình của đạo diễn Phương Điền, Hứa Minh Đạt đã hoàn toàn chinh phục được ngay cả những khán giả khó tính nhất với phim truyền hình Việt là phân đoạn Lũ bị mợ Hai (Cao Thái Hà) hãm hiếp mạnh bạo, thứ hai là phân cảnh anh chết trong tức tưởi dưới những cú đấm đá, roi da quật vào người của cậu Ba Khải Duy. Để có thể hóa thân vào nhân vật Lũ, Hứa Minh Đạt phải tìm tòi, học hỏi rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất của những người mà anh tin tưởng.

Lâm Vỹ Dạ luôn ủng hộ chồng trong các dự án

NVCC

Trong chương trình giao lưu cùng khán giả Báo Thanh Niên, Hứa Minh Đạt tiết lộ vợ anh - Lâm Vỹ Dạ ủng hộ chồng trong các dự án mà anh tham gia. Trước mỗi cảnh quay khó như cảnh nóng với Cao Thái Hà, Hứa Minh Đạt cũng về nhà trao đổi với vợ. Nhận thử thách của chương trình, anh gọi điện cho đạo diễn Phương Điền của Tiếng sét trong mưa và bắt đền vì bị vợ giận sau khi xem cảnh nóng. Đáp lại, đạo diễn hứa sẽ cho cả anh và Lâm Vỹ Dạ vai diễn mới trong dự án tiếp theo của mình. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.