BTS chúc fan khỏe mạnh giữa mùa dịch Covid-19

28/02/2020 14:16 GMT+7

Dịch Covid-19 bùng phát khiến mọi người dân Hàn Quốc tránh những chỗ tụ tập đông người. Vì thế, nhóm nhạc BTS đã phát trực tiếp những câu trả lời cho các câu hỏi được chọn trước trong buổi họp báo để quảng bá album mới.

Nhóm nhạc BTS đã phát trực tiếp những câu trả lời cho các câu hỏi được chọn trước, trong đó, thành viên Jimin chúc người hâm mộ giữ sức khỏe trong khi dịch Covid-19 đang hoành hành:
“Sức khỏe luôn là vấn đề nằm trong suy nghĩ của chúng ta những ngày qua, thông điệp mà chúng tôi muốn nhắn gửi về việc đối diện với nội tâm, và yêu thương bản thân mình chỉ có thể có hiệu quả khi bạn mạnh khỏe. Tôi hy vọng bạn sẽ luôn khỏe mạnh, nhất là trong những ngày này, bên ngoài rất là nguy hiểm. Tôi mong bạn có thể chăm sóc tốt sức khỏe của mình.”

Các buổi hòa nhạc của nhóm nhạc BTS là các sự kiện mới nhất bị hủy hoặc hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc.

AFP

Dịch bệnh Covid-19 đã tăng đột biến tại Hàn Quốc trong tuần vừa qua.
Kể từ ngày 25.2, Hàn Quốc là nơi có số ca nhiễm nhiều nhất ngoài Trung Quốc đại lục. Một nửa số ca nhiễm có liên quan đến giáo phái Shincheonji (Tân Thiên Địa) ở thành phố Daegu.
Việt Nam đã tiến hành bắt buộc cách ly tất cả mọi người từ Hàn Quốc về Việt Nam trong vòng 14 ngày để chống dịch Covid-19.
Trong khi đó hãng hàng không Bamboo Airways tạm dừng khai thác 2 chặng bay từ Đà Nẵng tới sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) và từ Nha Trang đến Incheon.
Còn hãng hàng không Vietnam Airlines giảm tần suất khai thác các chuyến bay đến Hàn Quốc để ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.