Cái kết ồn ào PR phim: Trấn Thành trần tình, Lý Hải chốt bằng 4 chữ

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
16/04/2021 12:33 GMT+7

Trấn Thành đã lên tiếng giải thích trên livestream cá nhân sau dòng trạng thái gây tranh cãi trên Facebook. Nam diễn viên cho biết sự việc chỉ là sự trùng hợp và dòng trạng thái của mình không thể làm ảnh hưởng đến phim.

Cũng giống như những ồn ào trước đây, Trấn Thành đã nhanh chóng livestream trên fanpage vào tối 15.4 để trần tình về nghi vấn "dìm hàng" phim của Lý Hải. Trước đó, Trấn Thành đã có bài viết PR cho phim Hàn Quốc giữa lúc phim Lật mặt: 48h ra mắt khiến cho dân tình tranh cãi gay gắt.

Trấn Thành livestream tối 15.4 để trần tình về những ồn ào "PR xấu"

Trong gần 15 phút giải bày, nam MC không kìm nổi sự bức xúc, nghĩ rằng bản thân vô cớ liên tục phải hứng chịu "búa rìu" dư luận trong thời gian gần đây. Ông xã Hari Won cho biết anh quyết định đăng bài giới thiệu bộ phim Hàn Quốc đó vì tiếc cho một phim hay nhưng ít người biết đến.
Bên cạnh đó, diễn viên Trạng Quỳnh cũng khẳng định bài review phim đó được đăng trùng ngày phim của Lý Hải ra mắt là hoàn toàn trùng hợp và không có ý định PR xấu tính.
Đáng chú ý, danh hài Trấn Thành còn cho rằng một bài viết PR phim của mình không thể làm ảnh hưởng đến phim Lật mặt. Anh cũng khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt và rất tôn trọng giọng ca Trọn đời bên em.

Diễn viên Lý Hải

Đặc biệt, Trấn Thành đã dành những phút cuối cùng trong livestream để kêu gọi mọi người ra rạp ủng hộ phim Lật mặt: 48h của Lý Hải.
Về phía Lý Hải, sáng 16.4, nam ca sĩ cũng đã có động thái trên trang cá nhân hình ảnh anh chụp cùng Trấn Thành kèm dòng chia sẻ gây chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.