Cao Thái Sơn viết tâm thư, khẳng định bị “gài” trong ồn ào bản quyền bài hát

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
27/05/2021 16:11 GMT+7

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã có những chia sẻ gây chú ý sau khi "mất trắng" loạt hit do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Đáng chú ý, anh khẳng định mình đang bị hạ danh dự và bị "gài".

Cuộc chiến bản quyền bài hát dai dẳng giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu khép lại. Ồn ào này xuất phát từ việc ca sĩ Nathan Lee mua độc quyền hàng loạt ca khúc làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như: Con đường mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa. Động thái này khiến nhiều người cho rằng Nathan Lee đang cố tình "chọc tức" Cao Thái Sơn sau loạt đấu tố nhau trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng đây cũng là chuyện hết sức bình thường vì việc bán ca khúc cho ai là quyền của nhạc sĩ nhưng cũng không ít người chỉ trích Nguyễn Văn Chung "tham tiền bỏ bạn". 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (trái) và ca sĩ Cao Thái Sơn

Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, nhạc sĩ Con đường mưa đã có bài viết trần tình vụ việc trên trang cánhân vào hôm 26.5.2021. Cụ thể, anh cho biết Nathan Lee đã liên lạc mua bản quyền 4 bài hát trên và đã được anh đồng ý với điều kiện các bản audio, MV cũ đã phát hành trên mạng vẫn không bị ảnh hưởng.
Sau bài đăng của Nguyễn Văn Chung, Cao Thái Sơn cũng đã viết một tâm thư khá dài trên trang cá nhân. Mở đầu bài viết, nam ca sĩ đã có những chia sẻ gây chú ý.
Đáng chú ý, giọng ca Pha lê tím thắc mắc rằng liệu "người bạn" của mình có thật sự cần tiền lúc khó khăn hay đang cố tình tiếp tay để làm ảnh hưởng đến người khác. Đặc biệt, Cao Thái Sơn cũng giãi bày về việc mua bản quyền bài hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.