Chàng Việt Kiều Đức Uri nói lơ lớ tiếng Việt nhưng tự tin hát rõ lời

Nhất Thiên
Nhất Thiên
08/01/2021 19:47 GMT+7

Sau 2 năm trở về Việt Nam, chàng Việt Kiều Đức Uri - em trai của nam diễn viên Văn Anh chào sân làm ca sĩ với MV đầu tay "Vay em vài ngày", kết hợp cùng Masew.

Đức Uri chính thức chào sân làm ca sĩ với MV đầu tay Vay em vài ngày. Hóa thân vào vai ông bầu võ sĩ boxing, Đức Uri gây thương nhớ trước vẻ lịch lãm, điển trai.
Được biết, chàng tân bình này từng khiến cho hội chị em đốn tim trong một số chương trình truyền hình như "Ẩn số hoàn hảo", "100 giây rực rỡ", "Giọng ca bí ẩn", "Quý ông đại chiến"... Không chỉ có kỹ năng vũ đạo, beatbox, Đức Uri còn bộc lộ khả năng ca hát từ nhỏ. Đây cũng là lý do thúc đẩy anh quay trở về Việt Nam để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.
Tại sự kiện, Đức Uri luôn cho thấy nét duyên ngầm trong chất giọng lơ lớ hay sự ấp úng trong cách diễn đạt.
Dẫu vậy, anh vẫn tự tin sẽ hát rõ ràng sau 2 năm miệt mài học nói tiếng Việt và trau dồi thanh nhạc. Đặc biệt trong thời gian đầu trở về Việt NAm, Đức Uri đã được vợ chồng anh trai ruột đó là Văn Anh - Tú Vi đứng sau giúp đỡ và ùng hộ.
Nói về MV Vay em vài ngày, Đức Uri cho biết anh đã có thêm trải nghiệm mới khi lần đầu hoạt động ở lĩnh vực ca hát. Và cũng rất may mắn, trong lần debut này, em trai Văn Anh còn được "phù thủy âm nhạc" Masew đích thân hoà âm phối khí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.